Skip to main content

MONO bị phản đối vì ăn mặc kì dị, chiều cao bị dìm thảm hại qua camera thường

Sau khi debut với vai trò là ca sĩ, em trai của Sơn Tùng lấy nghệ danh là MONO đã không ngừng cố gắng để chứng minh sức hút không hề kém cạnh anh trai nổi tiếng của mình. 

Nhưng ngoài giọng hát không mấy được đánh giá cao, một màu và bị cho ‘núp bóng’ Sơn Tùng thì gu thời trang cũng như ngoại hình của nam ca sĩ MONO cũng nhanh chóng gây nên một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong CDM cũng như truyền thông. 

Cách đây không lâu, sau khi xuất hiện tại một thảm đỏ của sự kiện, MONO đã gây ra nhiều tranh cãi với lối ăn mặc kỳ dị. 

Xuất hiện trên sân khấu với kiểu tóc dài lả lơi cùng chiếc áo bo chẽn khoe trọn body, quần ống thụng cùng giày thể thao. Mặc dù lạ nhưng outfit này của MONO lại nhận về nhiều lời chê bai của CĐM. Dân tình cho rằng gu thời trang này ‘chẳng giống ai’, thậm chí còn dìm đi chiều cao của nam ca sĩ trẻ.



 

 

Bởi cách phối đồ này khiến MONO qua camera của team qua đường trông vô cùng nhỏ bé, lộ hẳn khuyết điểm về chiều cao.

Ngoài ra, kiểu tóc cũng làm cho gương mặt của MONO kém sắc hơn hẳn, thậm chí nhiều khán giả có mặt tại sự kiện cũng không còn nhận ra em trai của Sơn Tùng nữa mà nghĩ đây là một Tiktoker quái dị nào đó. 

Trước những phản ứng của dân tình, MONO dường như không mấy bận tâm và vẫn dành thời gian cho các sản phẩm âm nhạc của mình. 

MONO có tên thật là Nguyễn Việt Hoàng được biết đến là em trai Sơn Tùng M-TP. Sau loạt đồn đoán từ CDM, em trai Sơn Tùng M-TP khẳng định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Nguyễn Việt Hoàng lấy nghệ danh MONO và được giới thiệu là nghệ sĩ ghi âm độc quyền của đơn vị Mmusic.