Skip to main content

Viral khoảnh khắc Rosé ‘đối xử’ với Jennie, phản ứng của Jisoo và Lisa thu hút sự chú ý

BLACKPINK hiện đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK của họ, và ngoài việc gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những kỹ năng đáng kinh ngạc và màn trình diễn mạnh mẽ…

Image

BLACKPINK | Twitter

Các thành viên cũng liên tục được lan truyền vì những tương tác quý giá của họ với nhau. Vì các thành viên là bạn thân của nhau, họ tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng nhau ví ᴅụ như phản ứng thú vị của Jisoo khi nghe Jennie “chửi thề”…

Jennie đã nói Sh*t trong concert, và Jisoo đã có phản ứng hài hước

Hay biểu cảm đáng yêu của Jennie khi Lisa hôn mình.

Lisa hôn lên má Jennie



Rosé đã thể hiện tình yêu của mình dành cho các thành viên cùng nhóm bằng cách nhận một bức thư từ một người hâm mộ, một bức thư dành cho Lisa, và cô đã có phản ứng hoàn hảo.

Bây giờ RoséJennie đang lan truyền cho buổi biểu diễn gần đây của nhóm ở Hamilton, Ontario. Trong phần trình diễn của họ, Jennie nói rằng cô ấy cảm thấy hơi lạnh, vì vậy không do dự, các thành viên đã ôm chặt lấy Jennie, cố gắng giữ ấm cho cô ấy.

Nhưng sau đó, để đảm bảo rằng Jennie sẽ cảm thấy ấm hơn trong phần còn lại của chương trình, Rosé đã đưa cởi áo khoác và đưa cho Jennie.

Rosé cởi áo khoác…



…và đưa nó cho Jennie

Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi thấy họ quan tâm đến nhau nhiều như thế nào, nhưng người hâm mộ đã cảm thấy xúc động trước cử chỉ này.

@13chnwar / Twitter

@13chnwar / Twitter

Và các fan cũng không khỏi bật cười trước sự đùa giỡn của Lisa và Jisoo khi Lisa nói với Jisoo rằng cô ấy lạnh nên “chị cả” cũng nên làm như vậy, nhưng Jisoo chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi.

Jisoo cầm vạc áo lên và nói cô chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi này thôi

 Lisa đã tiến đến và đùa mở nút áo của chị cả



Không thể phủ nhận rằng các thành viên luôn quan tâm đến nhau. Điều này thật sự ấm lòng!