Skip to main content

Cùng đóng vai bác sĩ: Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến được khen hết lời, Dương Mịch lại bị chê bai

Hóa thân thành nữ bác sĩ trong bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ, Dương Mịch đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn được mang đi so sánh với những mỹ nhân có cùng dạng vai trước đó.

Xem qua trailer thì nhiều người thấy khá ưng với ngoại hình lẫn diễn xuất của Dương Mịch, vậy nhưng một vài netizen cho rằng, tạo hình của Dương Mịch xuất hiện vấn đề rất lớn.

Cụ thể, một số bình luận cho rằng tạo hình bác sĩ của Dương Mịch chưa đạt. Cơ bản là vì mái tóc lòa xòa của cô không phù hợp với tính chất công việc.

Netizen cho rằng, đã là một bác sĩ, còn trong lúc khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân thì Dương Mịch phải để tóc sao cho gọn gàng. Đằng này, phần tóc mái dài xõa che hết cả mắt làm mất hết cảm tình, còn ảnh hưởng đến quá trình làm việc nữa chứ.



Trước lời bình luận của dân ᴍạɴɢ, fan của Dương Mịch lên tiếng, cho biết phân cảnh đó là lúc Dương Mịch đang cấp cứu bệnh nhân. Mà tình trạng nguy cấp như thế thì sao có thể chỉnh trang mái tóc cho được.

Một số ý kiến khác cũng đồng tình, cho rằng tạo hình bác sĩ của Dương Mịch như thế là đúng với thực tế. Không có bác sĩ nào đang lúc gấp rút cấp cứu, éᴘ tim cho bệnh nhân lại có thể có mái tóc đẹp đẽ được. 

 

So sánh thêm với hình tượng bác sĩ của Tống Thiến và Triệu Lệ Dĩnh, netizen cho rằng hai mỹ nhân này cũng có lúc để tóc rất tự nhiên chứ không cần phải vén hết lên.



Tống Thiến hóa thân thành nữ bác sĩ Đỗ Đế trong Sinh Mệnh Thân Yêu. Tóc của cô nàng được vén lên gọn gàng, nhưng mái vẫn để tự nhiên chứ không cần phải kẹp hết lên. 

Chỉ trừ khi trong lúc làm thủ thuật, cô đội thêm mũ, ᴛóᴍ gọn tóc vào trong. Mà Dương Mịch ở Cảm Ơn Bác Sĩ cũng có tạo hình như vậy. 

Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là ʜᴜɴɢ ᴛʜủ cũng xõa và đôi lúc để mái lòa xòa nhưng đều không bị chê. Lý do là bởi công việc của bác sĩ Thẩm Vũ là tư vấn tâm lý, không phải tham gia vào các ca cấp cứu. 

Phải chi vai bác sĩ Tiêu Nghiễn của Dương Mịch chỉ đơn giản là làm việc trong văn phòng, có lẽ đã không bị netizen chê mạnh đến thế.