Skip to main content

BLACKPINK, BTS thi nhau lập kỷ lục: Thành tích bên nào đáng chú ý hơn?

BLACKPINK

Hiện tại, BLACKPINK đang dồn sức cho hoạt động nhóm cuối năm. Vừa qua, họ gây sốt với tour diễn quốc tế. Dù gây tranh cãi trái chiều, tuy nhiên điều đó cũng không thể phủ nhận sức hút của các cô gái nhà YG.

BLACKPINK

Trong đó, riêng thành viên Lisa dù ra mắt solo đã lâu nhưng đã có thêm kỷ lục mới. Theo đó, ca khúc “LALISA” của Lisa đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở Kyrgyzstan hơn một năm sau khi phát hành.

Thành tích này giúp “LALISA” trở thành bài hát đầu tiên của nữ nghệ sĩ trong lịch sử đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 103 khu vực khác nhau trên toàn cầu.



Lisa

Trước đó, kỷ lục cho vị trí số 1 các bài hát của nữ nghệ sĩ thuộc về Adele, người đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 102 khu vực khác nhau với cả “Hello” và “Easy on Me”.

Điều này cho thấy sức hút của Lisa là không hề nhỏ. Dù chỉ ra mắt solo lần đầu nhưng những sản phẩm âm nhạc của cô 1 năm qua vẫn có sức hút với khán giả.

BTS 

Dù thời gian qua, thông tin xoay quanh BTS chỉ là chuyện nhập ngũ của các thành viên, tuy nhiên, họ vẫn âm thầm có thêm kỷ lục mới.

BTS

Theo đó, MV bản hit “Boy With Luv” của BTS (feat. Halsey) đã chính thức vượt mốc 1,6 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube và trở thành MV đầu tiên của BTS đạt được thành tích này.



Không chỉ vậy, đây cũng là MV đầu tiên của một nhóm nhạc nam Hàn Quốc đạt được cột mốc 1,6 tỉ lượt xem trên YouTube.

Trước đó các MV âm nhạc Hàn Quốc đã đạt được cột mốc này chỉ có MV “Gangnam Style” của PSY, “DDU-DU DDU-DU” và “Kill This Love” của BLACKPINK.

Tuy nhiên, nếu so về MV có lượt xem khủng nhất của một nhóm nhạc Kpop, BTS vẫn chưa thể vượt được BLACKPINK. Cụ thể, MV  “DDU-DU DDU-DU” của 4 cô gái nhà YG hiện đã vượt 1,9 tỉ lượt xem và đang là MV nắm kỷ lục Kpop của một nhóm nhạc.