Skip to main content

Top 10 nam thần tượng K-Pop có ngoại hình khác hoàn toàn ngoài đời khiến dân ᴍạɴɢ ‘ố á’

Những thần tượng K-Pop này được biết đến với ngoại hình tuyệt đẹp. Tuy nhiên, những cư dân ᴍạɴɢ may mắn được nhìn thấy họ đã xác nhận rằng họ trông  thậm chí còn đẹp hơn khi nhìn cận cảnh! Hãy xem một số nam thần tượng dưới đây trông đẹp hơn bao giờ hết ngoài đời thực.

1. Jin (BTS)

Jin nghiêm túc trông giống như một chàng trai ấm áp và giống hamster trên màn ảnh nhưng wow, điều đó hoàn toàn không phải như vậy trong đời thực. Anh ấy trông cực kỳ lạnh lùng và khuôn mặt của anh ấy rất rất nhỏ. Anh ấy cũng đẹp trai lạ thường trên màn ảnh nhưng kết hợp với khí chất độᴄ đáo của anh ấy trong cuộc sống thực .. OMG

– Cư dân mạng



2. Jake (ENHYPEN)

Về phần Jake, tôi chỉ đang đổ lỗi cho máy quay. Nó tệ đến mức khiến tôi muốn khóc. Anh ấy trông giống như một người hoàn toàn khác .. Jake mà mọi người nhìn thấy trên màn ảnh không phải là Jake ..

– Cư dân mạng

3. J-Hope (BTS)

J-Hope cho tôi cảm giác… Tôi đã không tin đó là anh ấy khi tôi nhìn thấy anh ấy ngoài đời

– Cư dân mạng

4. Mark (NCT)

Hình ảnh dễ thương của anh ấy đã in sâu vào tâm trí tôi nhưng khi tôi nhìn thấy anh ấy ngoài đời, anh ấy là một chàng trai đẹp trai lạnh lùng .. anh ấy là một người đàn ông… Anh ấy trông rất nam tính.



– Cư dân mạng

5. Jungkook (BTS)

Cơ thể của Jungkook nhỏ nhắn hơn tôi nghĩ. Không phải là anh ấy thấp, mà tôi nghĩ anh ấy sẽ rất cơ bắp và to lớn, nhưng anh ấy mang lại cảm giác mảnh mai.

– Cư dân mạng

6. Hyungwon (MONSTA X)

Chae Hyungwon, anh ấy không phải con người mà. Khuôn mặt của anh ấy thậm chí không giống một con người, anh ấy đẹp trai một cách kỳ lạ. Anh ấy giống như một chủng tộc ngoài hành tinh.

– Cư dân mạng

7. Seungkwan (SEVENTEEN)

Boo Seungkwan .. Anh ấy đẹp trai nhất ngoài đời. Chúng ta cần phải phá hủy tất cả các máy ảnh.

– Cư dân mạng

8. Haechan (NCT)

NCT Haechan… Tôi tưởng anh ấy trông tròn trịa nhưng ngoài đời trông anh ấy rất sắc sảo



– Cư dân mạng

9. Yang Yoseob (Highlight)

Anh ấy trông sắc sảo và đẹp trai theo kiểu mỹ nam lạnh lùng.

– Yoseob

10. Taeil (NCT)

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã liệt kê Taeil mà không cần chia sẻ lý do, nhưng chỉ cần nhìn vào những bức ảnh, thật dễ dàng để thấy anh ấy thực sự tuyệt vời như thế nào!