Skip to main content

Bị bảo vệ đẩy đi gấp rút, MONO vẫn bất chấp quay lại để ký tặng fan

Thời gian qua, MONO trở thành cái tên nhận được sự chú ý hàng đầu trong làng nhạc Việt hiện nay khi debut chưa lâu, nam tân binh đã có cho mình ca khúc hit đầu tay đó là Waiting For You. Việc có bản hit lớn đầu tay đã giúp MONO liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, tăng thêm độ nhận diện của nam ca sĩ trong mắt khán giả. Cũng từ đây mà MONO dần có trong tay lượng khán giả, người hâm mộ tăng dần đều. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip MONO tại một sự kiện đặc biệt. Hàng trăm khán giả đã có mặt, xếp hàng với mong muốn được nhìn thấy nam ca sĩ “bằng xương bằng thịt”. Thế nhưng do khán giả quá đông và cuồng nhiệt, nên lực lượng bảo vệ đã gấp rút đẩy MONO đi vào trong.



Thế nhưng ngay sau đó, MONO đã “quay xe” với lực lượng bảo vệ để chạy lại ký tên cho một người hâm mộ. Hành động của anh chàng ban đầu nhận về sự can ngăn từ bảo vệ, thế nhưng MONO vẫn một mực chạy đến khu vực người hâm mộ đang đợi mình.

Hành động của nam ca sĩ nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự yêu thích dành cho sự lễ phép, thân thiện của anh chàng gốc Thái Bình.

Có lẽ chính vì là nam ca sĩ trẻ được yêu mến nhất nhì thời điểm hiện nay, nên khi MONO vừa xuất hiện là đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, đây quả là một thành công lớn đối với một tân binh như MONO.



Minh Quân