Skip to main content

Fan phát hiện món đồ liên quan đến BLACKPINK trong phim tài liệu của Selena Gomez

Selena Gomez gần đây đã phát hành bộ phim tài liệu My Mind & Me, bộ phim mà nữ ca sĩ dũng cảm chia sẻ để thể hiện những thực tế khắc nghiệt của ngôi sao và những cuộc đấu tranh với sức khỏe của cô ấy.

“Sau nhiều năm hoạt động dưới ánh đèn sân khấu, Selena Gomez đã đạt được sức ảnh hưởng ngoài sức tưởng tượng. Nhưng ngay khi cô ấy đạt đến một đỉnh cao mới, một ngã rẽ ʙấᴛ ɴɢờ kéo cô ấy vào bóng tối. Bộ phim tài liệu mộc mạc và gần gũi độᴄ đáo này đã kéo dài cuộc hành trình sáu năm của cô ấy sang một ánh sáng mới.” – Apple TV+

Apple TV +



Bộ phim tài liệu dường như đã nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ, những người hoan nghênh sự dũng cảm của Selena Gomez trong việc phát hành bộ phim và ca ngợi nữ ca sĩ vì đạo đức làm việc đáng kinh ngạc của cô ấy.

Nhưng điều mà những người hâm mộ BLACKPINK xem bộ phim tài liệu này là một cái gật đầu tinh tế trước sự hợp tác mang tính biểu tượng của Selena Gomez và BLACKPINK, “Ice Cream”.

BLACKPINK và Selena Gomez | BLACKPINK / YouTube 

Cả BLACKPINK và Selena Gomez đều đã lên tiếng về việc họ đã hợp tác tốt như thế nào trong quá trình làm việc chung, điều mà họ phải thực hiện qua trò chuyện video vì đại ᴅịᴄʜ.



“Đó là một quá trình học hỏi bởi vì ngôn ngữ là mới, nhưng bằng cách nào đó, phong cách riêng ʙɪệᴛ của chúng tôi, cùng với năng lượng của họ, chúng tôi hoàn toàn hợp với nhau. Các cô gái BLACKPINK đã chào đón rất nhiệt tình. Chúng tôi đã có một sự bùng ɴổ tuyệt đối khi làm việc với bài hát trên FaceTime!” – Selena Gomez

Selena Gomez | @selenagomez / Instagram

“Chúng tôi đã trò chuyện video một vài lần và cô ấy thực sự rất tốt. Cô ấy đã cho tôi và chúng tôi, một năng lượng tích cực.” – Lisa

Lisa thậm chí còn gợi ý rằng họ nên hợp tác một lần nữa trong tương lai.

“Và tôi rất muốn gặp lại cô ấy. Nếu tôi có thể làm việc với cô ấy một lần nữa, tôi rất thích.” – Lisa



Nhưng bất chấp việc các nghệ sĩ thân thiết với nhau như thế nào, người hâm mộ BLACKPINK đã rất ngạc nhiên khi họ phát hiện ra thứ dường như là light stick của BLACKPINK trong bộ phim tài liệu.

Ảnh: Twitter

Lightstick của BLACKPINK

Mặc dù chiếc hộp còn quá xa để có thể khẳng định rằng đó là light stick của BLACKPINK, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy tin tưởng điều đó là đúng.

Và người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy một màn tương tác khác giữa Selena Gomez và BLACKPINK.

Mặc dù một số người hâm mộ đã chỉ ra rằng cảnh trong phim tài liệu là từ một cuộc họp văn phòng được báo cáo tại Interscope (nhãn hiệu thu âm Hoa Kỳ), người cũng làm việc với BLACKPINK, nên việc có lightstick của nhóm cũng là chuyện bình thường.



Dù gì đi nữa, người hâm mộ vẫn đang coi đó là một chiến thắng và hy vọng rằng Selena Gomez và BLACKPINK có thể cùng nhau biểu diễn trực tiếp “Ice Cream” trong tương lai, đặc ʙɪệᴛ là vì BLACKPINK hiện đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.