Skip to main content

‘Hiệu ứng Jennie’ đúng không đùa được: Mang áo tím diễn concert thôi cũng…lọt top hot search

Có một thực tế là Jennie của BLACKPINK là một người có ảnh hưởng về thời trang và sắc đẹp hàng đầu, và thường khiến các sản phẩm trở thành xu hướng và ʙáɴ hết veo chỉ trong tích tắc!

Jennie của BLACKPINK | @jennierubyjan e / Instagram 

Từ việc ʙáɴ hết quần pyjama siêu thoải mái …

@jennierubyjan e / Instagram

… đến việc khiến web Gentle Monster bị sập khi bộ sưu tập của cô ấy ra mắt và ʙáɴ hết ngay sau khi mở báɴ, Jennie đã chứng minh rằng cô ấy thực sự có ảnh hưởng như thế nào!

Lượng ᴛʀᴜʏ cập quá lớn khiến trang web bị sập

Chưa kể, các mặt hàng cũng “cháy hàng” ngay sau mở bán



Lần này, một món đồ mà nữ ngôi sao đã mặc khi biểu diễn trên sân khấu solo đặc ʙɪệᴛ của mình trong concert của nhóm đã lọt vào top tìm ᴋɪếᴍ trên trang web của thương hiệu!

Trong concert của BLACKPINK tại Atlanta, Jennie đã chiêu đãi người hâm mộ nhiều bộ trang phục sáng tạo khác nhau cho sân khấu solo “You & Me”.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Trong concert ở Atlanta của nhóm, Jennie đã diện trang phục mới gồm chiếc váy màu tím và áo corset đồng màu. Bộ trang phục lộng lẫy mang đến cho cô rung cảm của một nàng công chúa cổ tích đồng thời pha chút gợi cảm và quyến rũ cho màn solo thanh lịch của cô.

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra nguồn gốc của chiếc áo corset và vô cùng ngạc nhiên khi biết nó là của thương hiệu quần áo quốc tế Urban Outfitters. “Modern Love Corset” là từ nhãn hiệu thời trang Out From Under của thương hiệu và được ʙáɴ lẻ với giá 59 USD (~1,4 triệu VNĐ).

Mẫu gốc

Urban Outfitters

Người hâm mộ tìm ᴋɪếᴍ hàng đầu thậm chí còn khiến nó trở thành mục phổ biến nhất trên trang web khi ᴛʀᴜʏ cập vào công cụ tìm ᴋɪếᴍ và đã đưa nó lên đầu trang được đánh giá cao nhất trên trang web.

Urban Outfitters

| Urban Outfitters



Dù hiện tại vẫn còn hàng, nhưng biết được sức mạnh thương hiệu của Jennie có lẽ sẽ khiến món đồ này sớm hết hàng dù đây là một chuỗi cửa hàng quốc tế lớn.

Ảnh: Twitter