Skip to main content

8 khoảnh khắc mỹ nhân Cbiz bị chê tơi tả: Dương Mịch ngoáy mũi, Lưu Diệc Phi mặc váy rách

 Angelababy

Ngoại hình là thứ khiến Angelababy đau đầu nhất. Nổi tiếng là mỹ nhân đẹp hàng đầu Trung Quốc nhưng cô lại vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Những bức hình trong quá khứ của cô tràn lan trên ᴍạɴɢ với cái mồm méo và làn da ngăm đen. Không biết trải qua những cuộc trùng tu nào, để hiện tại cô khiến dân tình phát cuồng mỗi khi nhắc đến nhan sắc.

Dương Mịch

Dương Mịch xinh đẹp và sang chảnh lại thường bị bắt gặp hành động ngoáy mũi kém trang nhã. Đặc ʙɪệᴛ bức hình xấu hổ nhất của cô là trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên được cho là đã giơ ngón tay thối về phía các nhân viên an ninh, làm mất hình ảnh quốc gia.



Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi – thần tiên tỷ tỷ xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc lại bị rách váy phải đưa tay giữ. Khoảnh khắc kém duyên của người đẹp khiến công chúng chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp, không kiểm tra trang phục trước một sự kiện quan trọng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ʟộ hình ảnh quê mùa với làn da bóng nhẫy khi chưa bước chân vào làng giải trí. Da đen sạm, phong cách quê mùa khiến Địch Lệ Nhiệt Ba mất điểm trầm trọng.

Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát có màn mắc lỗi trang phục trên thảm đỏ kém duyên. Chiếc váy bó ꜱáᴛ khiến cô đỏ mặt vì phần ngực hở ra.



Trần Hảo

Trần Hảo – người đẹp vạn người mê không biết vì lý do gì lại chọn sai trang phục khiến vòng 1 của cô xẹp lép bất thường.

Có lẽ khi nhìn lại bức ảnh chụp vội này, cô chỉ muốn xóa ngay tức khắc.