Skip to main content

6 mỹ nhân Cbiz mặc xấu đến ngán ngẩm trong phim ngôn tình: Dương Tử bị chê thậm tệ?

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít bộ phim “thoát vòng fan” nhờ tạo hình đẹp, trang phục bắt mắt. Thế nhưng, phim Trung có một vấn đề muôn thuở mà rất nhiều người xem ngán ngẩm, đó là tạo hình hiện đại của các diễn viên nữ quá cháɴ, thậm chí là xấu đến không muốn nhìn.

Điểm lại những tạo hình “ố dề” của dàn mỹ nhân đình đám trong phim hiện đại. Nếu ai từng xem Hương Vị Tình Thân chắc chắn sẽ không quên được những bộ đồ thảm họa của nữ chính Phương Oanh. Và giờ thì sang đến phim Hoa ngữ, từ Đường Yên, Ngô Thiến, Dương Mịch, Dương Tử… đều có tạo hình nhàm chán trong phim ngôn tình.

Gần nhất có thể kể đến Dương Mịch trong trailer Định Luật Tình Yêu 80/20. Nghe đâu Dương Mịch đầu tư rất nhiều túi xách để sử dụng trên phim, ấy vậy mà chẳng hiểu sao cô nàng lại để lọt lưới một chiếc tạo hình vừa dìm dáng, vừa khó hiểu.



Cụ thể thì trong cảnh phim dây dưa với Hứa Khải, Dương Mịch ᴅɪệɴ chiếc đầm liền dài tay, ngắn đến đầu gối. Màu sắc thì không vấn đề gì, nhưng cảm giác bộ đồ bị nhăn nhúm.

Đã thế phần cổ cao, kết hợp đôi bông tai dài loằng ngoằng làm chiếc cổ của Dương Mịch như bị rụt lại. Cũng may là trong phim này, Dương Mịch thay đổi style liên tục, chứ mà để mấy bộ kiểu này xuất hiện hoài e rằng cô bị chê không thương tiếc mất.

Dương Tử cũng là cái tên khiến người xem ngán ngẩm vì tạo hình tệ hại trong phim hiện đại.

Trước có Cá Mực Hầm Mật, sau có Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, tuy là nữ chính nhưng trang phục, tạo hình còn chán hơn cả nữ phụ.



Trong Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử phối đồ sao cho đáng yêu, ngọt ngào nhưng xà quần thế nào lại thành một mớ đồ lộn xộn, màu sắc pha trộn lung tung, làm khán giả phải đau mắt.

Hay trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Lâm Chi Hiệu dù sao cũng là sinh viên đại học rồi, vậy mà ᴅɪệɴ đồ còn thua cả mấy bé học sinh cấp 3. Hầu hết quần áo mà Dương Tử mặc trong phim đều như đang tố cáo vóc người không thon gọn của cô nàng vậy. 

Mấy chiếc T-shirt thật sự làm thân hình Dương Tử như trông to ra, còn áo khoác ngoài cũng chỉ quanh đi quẩn lại vài cái áo len… khác màu. Đỉnh điểm của sự khó hiểu, chính là những bộ đồ siêu dìm dáng Dương Tử, đôi lúc còn bị lố và đậm tuổi. Thật không thể hiểu sao fan vẫn có thể khen cô bất chấp được.



Một trường hợp khác cũng là tạo hình dìm nữ chính thảm hại, đó là Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Thật ra diễn xuất của cô cũng không ổn, dáng lại quá thanh mảnh, không phù hợp hình tượng Bối Vy Vy. 

Vậy nhưng nếu tổ tạo hình có thể đầu tư cho Trịnh Sảng vài bộ cánh đẹp mắt, che giấu được khuyết điểm của cô thì nhân vật Bối Vy Vy này đã khác rồi. May mà cả bộ phim được nội dung lẫn nhan sắc của nam chính gánh còng lưng, chứ mà cỡ tạo hình này của Trịnh Sảng có flop ngàn lần cũng xứng đáng.  

Thực tế mà nói, mình thấy màn ảnh Hoa ngữ cũng có những bộ phim sở hữu tạo hình đẹp thoát vòng, ví như bộ Tư Đằng của Cảnh Điềm.



Phim này gây bão nhất chính là thần thái, nhan sắc cùng trang phục quá đẹp mắt của nữ chính. 

Nếu như những bộ phim kể trên làm được một phần của Tư Đằng, có lẽ khán giả đã không phải “kêu trời kêu đất” về vấn đề tạo hình trên phim rồi.