Skip to main content

BLACKPINK Rosé đọ sắc ‘cực gắt’ cạnh siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Kendall Jenner

Trong khi 3 thành viên BLACKPINK Jennie, Lisa và Jisoo được bắt gặp đang đi ᴍᴜᴀ sắm ở Toronto trước khi chuẩn bị bước vào concert tiếp theo tại Canada, thành viên còn lại của nhóm, Rosé, lại đang thu hút sự chú ý khi ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện ở sự kiện Gala Phim và Nghệ thuật LACMA 2022 được tổ chức tại thành phố Los Angeles, Mỹ vào tối ngày 5.11 (giờ địa phương).

Sự kiện tôn vinh những nghệ sĩ và nhà làm phim quy tụ dàn sao quốc tế đình đám như chị em Kim Kardashian và Kendall Jenner, Olivia Wilde, Addison Rae, Andrew Garfield, Billie Eilish, Paris Hilton, Laura Harrier, Sydney Sweeney, Jared Leto… 

Rosé và dàn sao quốc tế trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Twitter.



Rosé (BLACKPINK) là thần tượng Kpop duy nhất trong dàn khách mời. Trước đó, năm 2021, một thành viên khác của BLACKPINK là Jennie cũng từng dự sự kiện này.

Đáng chú ý, mới đây, hình ảnh giọng ca “Hard to Love” chụp cùng siêu mẫu Kendall Jenner được công bố tiếp tục gây bão ᴍạɴɢ xã hội. Ở bữa tối thân mật của LACMA, Rosé đã ngồi cạnh Kendall trong bàn tiệc.

Rosé (BLACKPINK) ngồi cạnh siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới Kendall Jenner (trái) trong bữa tiệc của sự kiện LACMA 2022.

Nữ thần tượng Kpop và siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh có khoảnh khắc đọ sắc trong tấm ảnh chụp với Đồng chủ tịch LACMA, nhà thiết kế Eva Chow. Cả Rosé và Kendall Jenner đều được khen có nhan sắc, thần thái tỏa sáng, “một chín một mười”.



Ngoài ra, Rosé đã chụp cùng Giám đốc âm nhạc toàn cầu của Spotify – Jeremy Erlich, nữ diễn viên Thái Lan Praya Lundberg và biên tập viên tạp chí Vogue Thái Lan Nichapat. Nữ thần tượng cũng được bắt gặp trò chuyện thân thiết với siêu mẫu người Mỹ gốc Hàn Park Soo Joo trong buổi dạ tiệc.

Rosé (BLACKPINK) cùng Jeremy Erlich (trái) và Nichapat.

Trước đó, trên thảm đỏ sự kiện, Rosé khoe thân hình quyến rũ, thần thái cuốn hút, bí ẩn với đầm đen ᴄắᴛ xẻ táo bạo và khăn trùm đầu được thương hiệu Saint Laurent thiết kế riêng. Nữ thần tượng cũng ᴅɪệɴ phụ kiện vòng vàng và chiếc túi cầm tay của Saint Laurent.

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

 Rosé toả sáng trên thảm đỏ sự kiện LACMA 2022. Ảnh: Twitter.

Với tư cách đại sư toàn cầu của thương hiệu Saint Laurent từ năm 2020, Rosé liên tục được ưu ái tham gia những sự kiện giới giải trí, thời trang quốc tế uy tín.

Cuối tháng 9 vừa qua, “Bông hồng nước Úc” tham dự show diễn của Saint Laurent ở tuần lễ thời trang Paris 2023 với vị trí cạnh siêu mẫu nổi tiếng người Anh Kate Moss và vợ nam ca sĩ Justin Bieber – Hailey Bieber. Nữ thần tượng bằng sự khéo léo, cởi mở và vốn ngoại ngữ tốt đã có cuộc trò chuyện vui vẻ, thân thiết với hai người mẫu quốc tế.



Rosé (BLACKPINK) thân thiết với 2 siêu mẫu quốc tế Hailey Bieber và Kate Moss ở Paris Fashion Week.

Rosé sau đó đã ăn tối cùng Hailey Bieber và dàn chân dài đình đám như “thiên thần nội y” Victoria’s Secret – Rosie Huntington-Whiteley, siêu mẫu người Ba Lan Anja Rubik… trong bữa tiệc của Saint Laurent, do chính Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đón tiếp.

Trong tiệc đêm của MTV VMAs 2022 diễn ra hồi cuối tháng 8, Rosé chụp hình cùng nữ ca sĩ Taylor Swift. Ở sự kiện Met Gala 2021, nữ thần tượng BLACKPINK cũng có những khoảnh khắc thân thiết với siêu mẫu Gigi Hadid, nữ ca sĩ Olivia Rodrigo, và nữ diễn viên Talia Ryder. 

Rosé kết thân với nhiều sao quốc tế ở sự kiện Met Gala năm ngoái.



 Rosé có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết ngoài đời với nữ diễn viên Talia Ryder. Ảnh: Twitter.

Nhờ vào khả năng ngoại ngữ trôi chảy, sự thân thiện, khéo léo trong giao tiếp, Rosé lấy được cảm tình của các ngôi sao quốc tế.