Skip to main content

Một phóng viên lên tiếng bênh vực BLACKPINK hậu tham dự concert ‘Born Pink World Tour’

Gần đây, nhóm nhạc nữ YG Entertainment đã gây xôn xao trên Internet vì những màn trình diễn bị cho là thiếu sáng tạo trên sân khấu, sau buổi biểu diễn ‘Born Pink’ đầu tiên của họ tại KSPO Dome ở Seoul vào ngày 16 tháng 10.

Một phóng viên có mặt tại concert của BLACKPINK đã lên tiếng bênh vực nhóm giữa những lời chỉ trích tràn ngập. Anh ấy viết, “Buổi biểu diễn của nhóm nhạc nữ BLACKPINK gây tranh cãi và tôi rất bối rối. Thật vậy, có những đoạn clip trên mạng cho thấy lỗi của các thành viên trên sân khấu nhưng những gì tôi tận mắt chứng kiến thì ngược lại. YG Entertainment đã mời các phóng viên đến buổi biểu diễn đầu tiên của BLACKPINK tại Seoul” và tôi có thể hiểu tại sao YG lại tự tin đến vậy. Các bài hit của họ được phối lại với âm thanh của ban nhạc mạnh mẽ hơn các bài hát của họ được phát trực tuyến và đó là một buổi hòa nhạc khá ấn tượng cùng với kỹ năng biểu diễn trực tiếp dày dặn kinh nghiệm của các thành viên.”



Anh ấy tiếp tục, “Trên thực tế, có những clip cho thấy màn trình diễn điêu luyện của các thành viên tại buổi hòa nhạc của họ trên mạng. Thật không công bằng khi đánh giá thấp toàn bộ buổi biểu diễn của họ với một vài cảnh có lỗi như thể toàn bộ màn trình diễn của họ dưới mức mong đợi. Không có gì lạ khi thấy nhiều nghệ sĩ, cả quốc tế và K-Pop, đều mắc lỗi trong các buổi biểu diễn của họ. Đó là điều đáng khen khi biểu diễn trực tiếp. Nó được gọi là ‘trực tiếp’ vì ngay cả những sai lầm của họ cũng được phát trực tiếp với khán giả”.

Anh kết luận: “Quả thực, BLACKPINK là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và họ không tránh khỏi những lời chỉ trích. Họ nên suy ngẫm về những lời chỉ trích mang tính xây dựng và sửa chữa lỗi lầm của mình. Nhưng chỉ trích quá mức vì những sai lầm mà họ đã mắc phải không phải là chỉ trích mà là sự gièm pha.” 



Một số bình luận của netizens:

– YG thích mua phóng viên thay vì chi tiền cho các nhà soạn nhạc và biên đạo giỏi hơn. 

– Tôi đã đến cả hai năm nay vì họ đến cùng một đấu trường ở Atlanta, và giống như anh bạn … cả hai đều họ bị chệch nhịp hoặc nhảy một số động tác vũ đạo, bất cứ điều gì. Thêm vào đó là world tour hơn 40 chương trình. Kỳ vọng về sự hoàn hảo là hoàn toàn điên rồ và tôi chắc rằng điều đó cũng gây căng thẳng cho các nghệ sĩ. Nếu Twice có thể đạt được sự hoàn hảo đó trong mỗi buổi diễn và đó là điều bạn quan tâm, thì càng tốt. Nhưng hãy để chúng tôi yên, làm ơn. Tôi sẽ nói điều tương tự với Twice nếu có sự đảo ngược vai trò và chuyến lưu diễn của họ kéo dài như vậy.



– Cho dù anh ấy có được YG trả tiền cho những bình luận ủng hộ này hay không thì điều anh ấy viết là khá đúng sự thật; Các clip chúng ta đã xem có thể là 8 giây của một buổi hòa nhạc kéo dài 2 giờ. Hơi quá khi gọi toàn bộ sự việc là ‘tồi tệ’ dựa trên những video rất thiên vị đó.

– Chính xác …. 95% những người bình luận không xem toàn bộ màn trình diễn và chỉ nhận xét dựa trên video 30 giây

– Các buổi hòa nhạc của họ ở Mỹ thật tuyệt vời, họ có rất nhiều niềm vui, họ không phải là những thần tượng robot không có sức hút.

– Vâng, tôi đã nhìn thấy chúng ở Houston! Thật là vui! Mọi người chỉ tìm mọi cớ để vùi họ xuống mà thôi.



– Họ có rất nhiều bài hát để biểu diễn, vì vậy tôi không thực sự đổ lỗi cho họ khi họ mắc lỗi …

Bạn nghĩ sao về điều này?