Skip to main content

Nhà hiện tại của BLACKPINK Lisa bị ám, nhưng con ma lại có thói quen khá…ɓất tɦườпg

BLACKPINK không còn xa lạ với những trải nghiệm huyền bí. Mặc dù một số câu chuyện của họ khá hài hước, chẳng hạn như khi Jennie nhầm Lisa là ma , các thành viên cũng đã chia sẻ kinh nghiệm về những cuộc gặp gỡ huyền bí có thể xảy ra, như khi Rosé ngạc nhiên vì một tiếng động lớn sau khi chia sẻ rằng cô ấy không tin có ma.

Jennie | @UzbF327_ / Twitter

Rosé | BLACKPINK / VLIVE 

Jisoo và Lisa thậm chí còn tiết lộ rằng ký túc xá cũ của họ từng bị ma ám. Jisoo đã từng nhìn thấy một bàn tay trắng trong số quần áo trong tủ của họ, trong khi Lisa đã nghe thấy tiếng đập tủ và bị tê liệt khi ngủ.

Jisoo sợ hãi khi đu dây trên BLACKPINK House 



Trong khi Lisa từng chia sẻ trước đây rằng cô ấy sợ ma đến mức khó ngủ…nữ thần tượng gần đây đã tiết lộ về một trải nghiệm huyền bí mới mà cô ấy có, một trải nghiệm cho thấy rằng căn hộ hiện tại của cô ấy có thể bị ma ám, trong một cuộc phỏng vấn với JoJo của đài phát thanh KIISFM.

Lisa: Tôi nghĩ tôi có một [một câu chuyện huyền bí]. Tôi rất muốn nói với mọi người.

Theo Lisa, cô ấy có một thùng rác đóng mở bằng cảm biến mà bạn vẫy tay ở phía trước.

Lisa: Nó ở trong phòng máy tính của tôi. Ở phía sau, có một thùng rác, một thùng rác cảm biến. Rằng nó chỉ [mở ra] khi bạn [di chuyển tay] xung quanh đó.



Lần đầu tiên thùng rác của cô ấy tự mở, Lisa cho rằng một trong những con mèo của cô ấy đã kích hoạt cảm biến, cô đã nhìn lại và không thấy chúng trong phòng. Và thùng rác vẫn tiếp tục mở khi cô ấy ở đó.

Lisa: Vì vậy, tôi đang ngồi, [làm] nội dung trên YouTube, và đột nhiên, ở phía sau, nó chỉ [mở hiệu ứng âm thanh]. Và tôi đã nói, “Có thể con mèo của tôi, bạn biết đấy, đã đi ngang qua. Ý tôi là, meh.” Vì vậy, tôi nhìn lại, và không có ai cả. Và nó cứ [mở] cứ năm hoặc mười phút một lần.

Và trong khi Lisa không biết tại sao một con ma lại có ý định liên tục mở thùng rác của cô ấy…



JoJo: Trong phòng có từng bị như vậy không? Hoặc có thể có một con ma rất ngăn nắp thích vứt bỏ mọi thứ?

Lisa: Tôi không biết.

JoJo: Điều đó sẽ rất hữu ích, phải không?

Cô đã quen với việc thùng rác tiếp tục mở cửa bất thường, cho rằng đó có thể là cách giải trí của con ma.

Lisa: Nhưng quen rồi, giờ quen rồi. Vì vậy, tôi nghe nó mỗi ngày.

JoJo: Vì vậy, nó vẫn làm điều đó?

Lisa: Đúng rồi… Tôi cứ để như vậy. Nó giống như kiểu, “Ồ, được rồi, có lẽ họ đang chán.”

May mắn thay, con ma ám ảnh ngôi nhà của Lisa đơn giản là buồn chán nên thần tượng có thể yên tâm nghỉ ngơi vào ban đêm.