Skip to main content

Những sao Việt ‘debut’ một phát ăn ngay, nể nhất là MONO

MONO

Sau gần 2 tháng bắt đầu ra mắt với những sản phẩm được đầu tư chỉn chủ và nghiêm túc, MONO không chỉ được biết đến vì là em trai của Sơn Tùng mà thực lực và tài năng đã dần được khán giả công nhận. Được biết MONO không hoạt động cùng công ty với anh trai mà thay vào đó có ê-kíp riêng.

Mới chỉ ra mắt được 2 tháng, MONO đã có hit cho mình (ẢNH: TỔNG HỢP)

Ngày đầu tiên xuất hiện trước công chúng, tân binh MONO khiến khán giả choáng ngợp bởi một MV đầu tư tiền tỉ, tổ chức họp báo ra mắt hoành tráng với các thông tin được bảo mật kĩ càng và hơn hết là màn giới thiệu “Em là em trai anh Tùng”. Chưa bàn đến câu chuyện âm nhạc, chỉ riêng bệ đỡ đằng sau của tân binh cũng đã là yếu tố thôi thúc công chúng tò mò tìm xem MONO là ai.



Thời gian đầu debut, cái tên MONO trở thành hiện tượng mạng nhưng lời khen thì ít mà ý kiến chê bai ngày một nhiều. Vì là em trai của ngôi sao hàng đầu Việt Nam, MONO được kì vọng cao nhưng cũng nhận về sự khắt khe không đáng có. Bản thân nhà sản xuất Onionn, người đồng hành trong sản phẩm ra mắt của MONO cũng phải cảm thán những ý kiến đả kích mà cư dân mạng dành cho anh chàng tân binh thực sự là một điều độc hại.

MONO đầu tư MV cực khủng với vai trò là một tân binh “khủng” của showbiz Việt (ẢNH: TỔNG HỢP)

Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không cần quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực. Chỉ vỏn vẹn 2 tháng debut, MONO đã đạt đến độ phủ sóng nhiều nghệ sĩ hoạt động lâu năm ao ước. Bỏ qua việc là em trai Sơn Tùng, với cá tính âm nhạc và tư duy làm nghề nghiêm túc đã được thể hiện qua cách đầu tư vào sản phẩm đầu tay, MONO vẫn có thể làm nên chuyện. Nam ca sĩ trẻ có tiềm năng lớn, là một làn gió mới của Vpop, nhanh chóng nổi tiếng và hiệu ứng ngôi sao đến sớm, MONO có bước đệm rất thuận lợi mang đến nhiều thứ mới hơn trong âm nhạc, để thực xứng với danh xưng “tân binh khủng long”.



Mỹ Anh

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Không chỉ thừa hưởng tài năng âm nhạc, cô còn có nhiều nét giống hệt bố mẹ về ngoại hình. Được biết Mỹ Anh từng gặp áp lực không nhỏ vì có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng đó cũng là động lực để cô khẳng định bản thân.

Mỹ Anh đoạt giải Á Quân trong The Heroes (Ảnh: Tổng hợp)

Bước vào tuổi 18, Mỹ Anh quyết định theo đuổi con âm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam thay vì du học giống anh trai và chị gái. Sau MV debut mang tên Got You, Mỹ Anh liên tục gây ấn tượng bởi chất nhạc hiện đại, trẻ trung. Cô còn quyết định tham gia chương trình The Heroes 2021 với hai vai trò cùng lúc là ca sĩ kiêm producer và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, mang về danh hiệu Á quân cuộc thi.



Vào dịp 2/9 vừa qua, Mỹ Anh vinh dự trở thành ca sĩ trẻ nhất từng biểu diễn trong lịch sử Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi, được đứng cùng sân khấu với các tiền bối trong nghề như diva Thanh Lam, Divo Tùng Dương. Dù là lần đầu, con gái nhạc sĩ Anh Quân và Diva Mỹ Linh đã thể hiện thành công tiết mục của mình, làm tròn vai trò đại diện của thế hệ Gen Z trong buổi hòa nhạc hội tụ toàn những nhân vật tên tuổi thuộc thế hệ cha chú.

Mỹ Anh là ca sĩ trẻ nhất trong lịch sử của hoà nhạc quốc gia “Điều còn mãi”.

Cầm

Cầm sinh năm 2000, là con gái ruột của ca sĩ Duy Mạnh. Mới đây, con gái của giọng ca Kiếp Đỏ Đen đã “debut” trở thành ca sĩ, ca khúc Có Đâu Ai Ngờ của cô cũng nhanh chóng viral trên các nền tảng mạng xã hội và nhận về hiệu ứng tích cực từ khán giả. Ngay cả ca sĩ Duy Mạnh cũng bất ngờ trước việc làm của cô bé bởi trước đó, anh không hề được con gái thông báo trước việc sẽ bước chân vào làng giải trí.



Dù có bố là người nổi tiếng nhưng Cầm không áp lực hay ỷ lại. Cô thừa nhận bản thân thừa hưởng tình yêu nghệ thuật từ bố. Cô đã lớn lên trong nhiều bài hát do Duy Mạnh thể hiện, trong đó anh từng sáng tác riêng nhiều bài tặng con.