Skip to main content

Từ ước mơ làm nhà báo đến màn debut đáng mong đợi, học vấn em trai “mlem” của Sơn Tùng ra sao?

Một trong những hội anh chị em “cực phẩm” của showbiz Việt không thể không kể đến nhà nam ca sĩ Sơn Tùng. Cụ thể, em trai của anh là Việt Hoàng (Mono), ngay từ khi còn bé, người em trai duy nhất của Sơn Tùng cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước nhan sắc “mlem”. Thời điểm Sơn Tùng giới thiệu em trai trước công chúng so với hiện tại, có thể thấy Mono đã có những sự thay đổi nhất định, cả về ngoại hình lẫn gu ăn mặc.

 

Trang cá nhân của Mono thu về hàng ngàn lượt theo dõi, với ngoại hình chuẩn soái ca, cùng tài năng nghệ thuật nên dù chưa theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật chính thức, song anh lại có cho mình lượng người hâm mộ nhất định. Ngoại hình ngày càng thăng hạng, gu thời trang hiện đại nên để so sánh với anh trai Sơn Tùng thì cũng “một 9 một 10”.



Nhờ vào ngoại hình nổi bật cùng tài năng nghệ thuật , Mono nhận về cho mình lượng người theo dõi khủng nên nhiều nền tảng

Nếu Sơn Tùng càn quét làng giải trí bởi ngoại hình điển trai cùng tài năng âm nhạc, Mono cũng chẳng kém cạnh khi suốt nhiều năm học luôn duy trì thành tích học tập tốt. Anh từng thi đỗ vào trường THPT Chuyên Thái Bình, một trong những ngôi trường hàng đầu cả nước về uy tín và chất lượng.

Theo đó, trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 thì em trai Sơn Tùng đạt số điểm 27,75 điểm và đứng vị trí thứ 17 trong tổng số thí sinh chuyên địa năm đó. Suốt khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Mono luôn tích cực và chăm chỉ trong việc học hành. Theo như mẹ của hai anh em chia sẻ, nam ca sĩ có tính tự giác vô cùng cao nên hầu như không để ai nhắc nhở trong vấn đề học tập.



dau chi thao tung chi em bang nhan sac hoc van mono cung lam fan me met khong kem - anh 1

Thời trang ngày càng thăng hạng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, ngoài giờ học tại trường thì Mono cũng học thêm về âm nhạc tại một trung tâm ở Thái Bình. Ngay từ khi còn học cấp 3, anh đã xác định rõ mục tiêu và phấn đấu để đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Trong một chia sẻ trước đó, anh chàng mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một nhà báo để bảo vệ anh trai, song anh cũng cho biết chúng cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Vào năm 2018, cộng đồng sinh viên Hutech không khỏi xôn xao trước thông tin Việt Hoàng sẽ theo học tại trường, nhanh chóng sau đó cư dân mạng không khỏi hứng khởi, nhiều sĩ tử cũng đòi “đua” nhau vào ngôi trường này. Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, Việt Hoàng quyết định theo học tại Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech).