Skip to main content

Sao nam kém 17 tuổi ‘toát mồ hôi hột’ khi quay cảnh ‘lăn giường’ với Hoàn hậu Phú ꜱáᴛ

Bộ phim “Trái tim gợn sóng” là phim tình cảm hài nhẹ nhàng do Tần Lam đóng một trong 3 nhân vật chính. Bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện về 3 người phụ nữ với độ tuổi khác nhau, tính cách khác ʙɪệᴛ với hoàn cảnh sống và trải nghiệm khác nhau. Sau khi đối mặt với nhiều khó khăn, họ vượt qua những thử thách trong cuộc sống và gặp được một nửa đích thực. 

 

Cô nàng thiết kế nội thất Trương Phàm (Tần Lam thủ vai) sau khi hôn nhân tan vỡ đã không còn tin tưởng vào một mối Qᴜᴀɴ ʜệ ổn định. Phan Hiểu Thần (Lam Doanh Oánh đóng) là một nhân viên ʙáɴ bảo hiểm ưu tú đang trải qua mối tình 7 năm với những đắng cay chua ngọt. La Tiêu Tiêu (Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai) là một blogger thú cưng chưa từng nếm trải mùi vị thật sự của tình yêu.



Ba người cách ʙɪệᴛ về tuổi tác, có môi trường và hoàn cảnh sống khác ʙɪệᴛ nhưng có điểm chung là họ từng nghi ngờ, từng do dự, từng đấu tranh… để có tình yêu viên mãn.

Để tăng thêm sự cuốn hút cho câu chuyện tình yêu trong phim, gần đây, đoàn làm phim đã tung ra một đoạn trích phân cảnh thân mật của cô nàng Trương Phàm với “người tình” kém tuổi. Bắt đầu cảnh diễn cả hai ngã xuống giường và bắt đầu thân mật, vừa thể hiện những ᴅᴀᴏ động cảm xúc của nhân vật, vừa thể hiện kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Cả hai cũng đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình quay phim, đặc ʙɪệᴛ là Vương Tử Dị. Để quay cảnh “giường chiếu” với đàn chị, nam diễn viên đã rất căng thẳng và lo lắng đến mỗi toát mồ hôi.



Trong khi đó, bước vào cảnh quay, Tần Lam nhanh chóng nhập vai, thể hiện tâm lý nhân vật một cách chuyên nghiệp.

 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Tần Lan hợp tác với nam diễn viên kém 17 tuổi. Trước đó hai người cũng từng hợp tác trong một bộ phim tình cảm công sở “Trách em sao quá xinh đẹp”.

Tuy nhiên, việc Vương Tử Dị căng thẳng, không thể tập trung có thể do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn cảnh “nóng”, hoặc do diễn cảnh nhạy cảm với đàn chị nên tâm lý của nam diễn viên không ổn định.

Với sự hé ʟộ cảnh quay thân mật giữa các nhân vật trong phim, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong đợi những diễn biến kịch tính và thú vị của mối tình chị em này. 



Với ngoại hình trẻ đẹp, Tần Lam dễ dàng đóng cặp với các nam diễn viên trẻ hơn nhiều tuổi như Vương Tử Dị (kém cô 17 tuổi), Vương Hạc Đệ (kém 19 tuổi, hợp tác trong phim “Cuộc sống lý trí”).

“Trái tim gợn sóng” là dự áɴ thứ ba của Tần Lam lên sóng trong năm 2022 và đều có chất lượng khá tốt. Điều này thể hiện năng lực diễn xuất, khả năng chọn kịch bản của nữ diễn viên sinh năm 1979.

Đối với tác phẩm mới của mình, Tần Lam cũng đã vài lần quảng bá trên nền tảng ᴍạɴɢ. Tại buổi họp báo của “Trái tim gợn sóng”, cô đã bắt tay cùng Lam Doanh Oánh quảng bá cho bộ phim. 



Tần Lam được khen ngợi trẻ trung không kém khi đứng cạnh đàn em kém 11 tuổi Lam Doanh Oánh. Tuy đã nổi tiếng nhiều năm nhưng Tần Lam lại rất kín tiếng, không có scandal nào, cô tập trung cao độ cho công việc.

Với những nỗ lực của mình, nữ diễn viên đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc với nhiều vai diễn được đánh giá cao, trong đó phải kể đến nhân vật Phú ꜱáᴛ Hoàng Hậu trong “Diên Hi Công Lược”. Thành công liên tiếp ở những bộ phim có đề tài khác nhau giúp Tần Lam trở thành sự lựa chọn của nhiều đạo diễn.