Skip to main content

Chị em Kardashian ‘đọ sắc’ Lưu Diệc Phi khi hóa thiên thần: Ai nổi bật hơn?

Thực tế, chúng ta không chỉ có thể nhìn thấy những đôi cánh thiên thần trên sàn diễn nội y mà nhiều sao nữ ở Âu Mỹ cũng sẽ tổ chức những bữa tiệc bikini.

Ví ᴅụ, vào năm 2018, tại show diễn bikini của gia đình Kardashian, Kim Kardashian và các chị em gái của cô đều mặc bikini màu trắng với đôi cánh tượng trưng cho sự thuần khiết trên lưng.

Trong ảnh, hình thể của họ rất tuyệt, nhưng vẫn có khoảng cách nhất định với các người mẫu trong show nội y. 

Người mẫu có thân hình mảnh mai, còn chị em nhà Kardashian đều rất nóng bỏng. 

Thực tế, Lưu Diệc Phi cũng từng có tạo hình với cánh thiên thần. Khác với trang phục nội y của chị em nhà Kardashian, Lưu Diệc Phi ᴅɪệɴ váy trắng tinh khôi, trông như tiên nữ hạ phàm. Làn da của Lưu Diệc Phi trắng sáng, thần thái thanh thoát không hổ danh là “Thần tiên tỷ tỷ”. 



Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn như thiếu nữ 18 tuổi. Tùy theo phong cách của mỗi người mà sẽ có cảm nhận khác nhau về đôi cánh thiên thần của Lưu Diệc Phi. 

Có lẽ những người theo đuổi sự nóng bỏng sẽ thấy Lưu Diệc Phi trông quá trẻ con, còn những người yêu thích cái đẹp thanh thoát sẽ thấy nữ diễn viên như một tiên nữ.

Lưu Diệc Phi bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 14 tuổi, là “Thần tiên tỷ tỷ” được nhiều người công nhận.

Cô ghi dấu ấn đặc ʙɪệᴛ với vai Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” và Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ”. Nhan sắc, thần thái của Lưu Diệc Phi của Lưu Diệc Phi được đánh giá là phù hợp nhất với nhân vật do Kim Dung tạo dựng.