Skip to main content

Ngu Thư Hân bị ‘bạo lực mạng’ phải khởi kiện lúc bận rộn ‘iu đương’ với Trương Bân Bân

Theo Sina, ngày 28/10, studio Weibo của Ngu Thư Hân đã đưa ra thông báo rằng một số đối tượng đã tiếp tục đăng tải những nhận xét tiêu cực chống lại Ngu Thư Hân trên các nền tảng trực tuyến, điều này gây ra “bạo lực mạng” cho Ngu Thư Hân cũng như làm hỏng danh tiếng của cô nàng.

Phía Ngu Thư Hân cảnh báo các đối tượng có liên quan ngay lập tức xóa ngay cũng như ngừng phát tán nội dung bôi nhọ nữ nghệ sĩ. Thông báo cũng cho biết, studio của Ngu Thư Hân đã giao phó hoàn toàn vụ việc này cho một công ty luật để khởi kiện những đối tượng liên quan.

Những ngày gần đây trên weibo fan Ngu Thư Hân, fan Vương Hạc Đệ, Đệ Hân Dẫn Lực (tên gọi được fan ưu ái dành cho bộ đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ sau màn hợp tác thành công trong bộ phim Thương Lan Quyết), fan và anti các bên liên tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi lớn với nhau trên Weibo.



Thời gian gần đây, một nhóm fan của Ngu Thư Hân đã tố Vương Hạc Đệ “cọ nhiệt” cô nàng, công khai chỉ trích Vương Hạc Đệ nói dối. Cụ thể, nam diễn viên từng nói sau Thương Lan Quyết, bản thân đã 6 tháng không đóng phim, mong những đạo diễn khác hãy chú ý đến mình một chút. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ thực ra vẫn còn Phù Đồ Duyên và một số tác phẩm khác đang chờ lên sóng.

Ngoài ra, nàng Hoa Lan Nhỏ còn gặp một loạt các rắc rối khác liên quan đến phim mới “Khu vườn nhỏ của hai người” đóng cặp với Trương Bân Bân. Điển hình nhất là mặc dù “Thương Lan Quyết” đã kết thúc nhưng Đệ Hân Dẫn Lực vẫn dễ dàng lọt top những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh châu Á.



Điều này làm cho việc tuyên truyền của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân trong phim mới gặp nhất nhiều khó khăn. Điểm Douban gần đây của “Khu vườn nhỏ của hai người” cũng liên tục sụt giảm nghi do bị chơi xấu. Fan của Ngu Thư Hân đã gọi tên “thủ phạm” gây ra sự sụt giảm này là fan của Triệu ʟộ Tư.  

Ban đầu, điểm Douban của bộ phim này được cho là rất tốt so với một bộ phim cấp A và không có nhiều nổi bật. Tuy nhiên, có thời điểm, điểm Douban của bộ phim đã bị tụt từ 6,6 xuống 6,1 chỉ trong vòng 1 đêm. Điều này làm cộng đồng ᴍạɴɢ vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ, còn fan thì cho rằng có vẻ như ai đó đã chơi xấu bộ phim của Ngu Thư Hân. 



Đồng thời, điều này xảy ra đúng thời điểm Ngu Thư Hân và Triệu ʟộ Tư đang cạnh tranh gay gắt vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng của tiểu hoa sau 1995. Triệu ʟộ Tư được cho là yếu thế hơn Ngu Thư Hân về lượng fan nên fan phải chơi bài “ném đã giấu tay”. Bằng chứng mà fan của Ngu Thư Hân đưa ra là những tài khoàn vote 1 sao cho phim của Ngu Thư Hân trước đó đều vote 5 sao cho Triệu ʟộ Tư.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những điều phỏng đoáɴ. Thực tế, Ngu Thư Hân và Triệu ʟộ Tư là 2 ngôi sao sáng giá nhất trong lứa tiểu hoa sinh sau 1995, hai cô nàng lại chọn con đường phát triển giống nhau nên hay bị đưa lên bàn cân so sánh. Từ đó những ᴛɪɴ đồɴ thổi xung quanh 2 nữ nghệ sĩ, cũng như về sự “kèn cựa” của hai cô nàng là không thể tránh khỏi.