Skip to main content

6 sao nữ Cbiz làm ‘kĩ nữ lầu xanh’: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mê luyến hết nấc!

Angela Baby

Angela Baby luôn được đánh giá cao về nhan sắc, có thể nói là đẹp không góc ᴄʜếᴛ dưới ống kính. Cô cũng từng vào vai một phụ nữ lầu xanh, với tạo hình trang phục rất thời trang, có sức lôi cuốn kỳ lạ.

Angelababy đóng vai Tâm Lan quyến rũ trong ‘Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại’.

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Angela Baby luôn gây tranh cãi, nhưng một vai diễn về một nữ tử nhan sắc khuynh đảo này rất hợp với ngoại hình của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong phim “Cung tỏa châu liêm”, Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh) là cô kỹ nữ xinh đẹp, giỏi múa hát.

Triệu Lệ Dĩnh đã làm việc rất chăm chỉ và kỹ năng diễn xuất của cô cũng rất tốt. Triệu Lệ Dĩnh cũng đã từng đóng vai một nữ lầu xanh, nhưng khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh vừa tròn vừa nhỏ nên trông rất non nớt và trong sáng, cách ăn mặc của cô trông rất thuần khiết, không giống một người phụ nữ làng chơi, đặc ʙɪệᴛ là dáng vẻ lịch sự của nhân vật cô đóng lại rất giống một tiểu thư.



Dương Mịch  

Dương Mịch đóng vai kỹ nữ trong “Hồng Vũ đại án”

So với nhiều diễn viên khác trong vai một cô gái làng chơi, có thể nói Dương Mịch đã hy sinh rất nhiều. Phân cảnh của Dương Mịch yêu cầu diễn viên phải ăn mặc “tiết kiệm vải”. Với sự chuyên nghiệp của mình, Dương Mịch đã thực hiện rất tốt phân cảnh này.

Trương Mạn Ngọc

Không hổ danh là tượng đài nhan sắc, “chị đại” Trương Mạn Ngọc trong vai một cô gái lầu xanh vừa lả lướt vừa quyến rũ, có sức hấp dẫn kỳ lạ, đặc ʙɪệᴛ với tạo hình chú bướm nhỏ trên vai đã tạo hiệu ứng tuyệt vời cho nhân vật.