Skip to main content

Nguyễn Việt Hoàng: Em trai Sơn Tùng, con ngoan trò giỏi và chưa có “nóc nhà”

Xuất thân từ trường chuyên lớp chọn

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000 tại Thái Bình, anh được biết đến là em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù chỉ vài lần xuất hiện bên cạnh anh trai nhưng Việt Hoàng nhanh chóng chiếm trọn “spotlight”. Được biết, ngoài năng khiếu nghệ thuật, Việt Hoàng còn có thành tích học tập đáng nể.

 

Theo đó, trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, Việt Hoàng xuất sắc thi đậu vào THPT Chuyên Thái Bình, ngôi trường nổi tiếng với nhiều học sinh ưu tú. Tổng số điểm mà em trai của giọng ca Cơn Mưa Ngang Qua đạt được là 27,75 điểm.

Từ cấp hai đến hết cấp 3, Việt Hoàng luôn giữ vững phong độ học tập, ngoài ra anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Hiện tại, Việt Hoàng đang là sinh viên năm cuối tại Đại học Đại học Công nghệ TP.HCM với chuyên ngành Marketing.



Sơn Tùng M-TP không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà còn là CEO của công ty giải trí, vì vậy Việt Hoàng hoàn toàn thừa “điều kiện” để có thể debut. Trước đó, em trai của Sơn Tùng từng gây sốt mạng xã hội bởi những đoạn clip cover các ca khúc của anh trai với chất giọng ấm áp đặc biệt.

Chưa dừng lại ở đó, Việt Hoàng còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau như: đàn guitar, piano và trống. Trong các đoạn clip hát, anh đều tự đệm đàn và không sử dụng phần mềm chỉnh sửa hay nhờ sự trợ giúp từ anh trai.

Ngoài ra, phong cách thời trang của Việt Hoàng cũng “một chín một mười” với người anh trai Sơn Tùng. Anh lựa chọn những trang phục đơn giản nhưng đại đa số đều là mẫu mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 



Trước tin Việt Hoàng sẽ đích thân thành lập công ty riêng, hoạt động độc lập và không liên quan gì đến anh trai của mình đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Phần lớn đều tỏ ra ủng hộ vì anh hoàn toàn có phong thái của một nghệ sĩ.

Đời tư kín tiếng

Dù là em trai của ca sĩ nổi tiếng và có lượng người theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội nhưng Việt Hoàng lại khá kín tiếng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Giữa năm 2020, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ thông tin Việt Hoàng đang hẹn hò cùng bạn gái cũ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu bởi nhiều khoảnh khắc tình cảm của cả hai.

Dù liên tục được người hâm mộ hỏi về điều này nhưng Việt Hoàng lẫn Hoàng Anh đều không thừa nhận hay bác bỏ thông tin. Tuy nhiên sau đó ít lâu, Hoàng Anh đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cùng dòng trạng thái thông báo bản thân vẫn còn độc thân. Cho đến hiện tại, Việt Hoàng được đồn đoán rằng vẫn chưa có “nóc nhà”



Một số hình ảnh khác của Việt Hoàng: