Skip to main content

ARMY tức giận khi phát hiện ra rằng 1 Youtuber Trung Quốc đã sử dụng tên ‘BTS_official’

Đầu tháng trước, YouTube đã giới thiệu “YouTube Handles” và bắt đầu triển khai tính năng mới bắt đầu từ ngày 1 tháng này. Tính năng này của YouTube là một cách khác để xác định kênh YouTube và “một cách mới để mọi người dễ dàng tìm thấy và tương tác với những người sáng tạo khác nhau trên YouTube“. 

Với tính năng mới này, mọi người có thể gắn thẻ nghệ sĩ hoặc người sáng tạo trong nhận xét, đồng thời, nó cũng được hiển thị trên trang ngắn của YouTube và các video khác.

 

Gần đây, đã có một vấn đề nảy sinh sau khi một Youtuber Trung Quốc bị phát hiện chiếm quyền điều khiển “@BTS_official” và lợi dụng tên tài khoản này vì nó không được sử dụng. 



Nhiều người hâm mộ BTS và thậm chí cả người dùng ᴍạɴɢ đang suy đoán rằng Youtuber Trung Quốc cố tình sử dụng “BTS_official” để đưa bất kỳ ai đang tìm ᴋɪếᴍ BTS vào trang YouTube của cô ấy.

Mặc dù kênh YouTube của BTS có tên chính thức là “@BANGTANTV”, tài khoản Twitter của nhóm toàn cầu được xác định là @BTS_official. Do đó, nhiều người hâm mộ đang yêu cầu YouTube xử lý để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào.