Skip to main content

Khoe ảnh vui vẻ, Hải Tú ‘sầm mặt’ vì bị khơi lại ồn ào với Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

Mới đây, Hải Tú khoe cận nhan sắc mặt mộc xinh đẹp. Có thể thấy, dù không trang điểm nhưng Hải Tú vẫn được nhận xét là đẹp không tì vết cùng nước da mịn màng, nụ cười quyến rũ. 

Nhiều lời khen dành cho Hải Tú: “Chị yêu đẹp ngay cả khi không trang điểm; Đẹp muốn xỉu luôn ấy; Góc nghiêng thần thánh là đây; Hải Tú chăm đăng ảnh xinh đẹp để mọi người ngắm nhé; Đẹp xuất sắc Hải Tú ơi…”.

Bên cạnh những lời khen thì Hải Tú cũng phải “sầm mặt” vì bị cư dân mạng bóc mẽ nhắc lại chuyện ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm: “Nay được tẩy trắng cái đăng ảnh nhiều quá; Mùi trà xanh hôi hôi đâu bay ra đây nhỉ; Nhìn mặt thấy hai chữ tiểu tam; Hay ho gì mà khoe khoang, đã giật bạn trai người khác còn không biết xấu hổ…”.



Trước những lời bình luận chê bai, Hải Tú chọn cách im lặng. Im lặng luôn là vàng với Hải Tú và là lựa chọn để vượt qua ồn ào. Trước đây khi Hải Tú bị nghi ngờ là người thứ ba chen ngang khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay nhau, cô nàng cũng chọn cách im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị. Không chỉ vậy, để được yên ổn trước cơn sóng giận giữ của fan Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã chọn cách “ở ẩn” suốt một thời gian dài. 

 

Trong thời gian Hải Tú “đóng băng” mọi hoạt động, cô nàng còn dính thêm nghi vấn âm thầm sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Sau thời gian vắng bóng, Hải Tú lộ diện với vòng hai không còn eo ót như xưa. Điều này khiến “gà cưng” của Sơn Tùng vướng nghi vấn sinh con. Không chỉ vậy, gần đây, Hải Tú còn lộ ảnh mặc váy cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng lại đồn đoán cô nàng chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP. Và đương nhiên, Hải Tú vẫn chọn cách im lặng trước hàng loạt tin đồn không hay về mình.



Trải qua thời gian sóng gió tình ái với tin đồn là “tiểu tam”, Hải Tú vẫn là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Hải Tú và giọng ca gốc Thái Bình vẫn thắm thiết như ngày nào mặc những lời đồn đoán của dư luận. 

Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người vẫn ngóng chờ Hải Tú tái xuất trong một dự án khủng nào đó của giọng ca gốc Thái Bình trong thời gian tới.