Skip to main content

Món quà ‘đậm mùi tiền’ mà Sorn và Minnie đã tặng Lisa tại concert BLACKPINK

Mặc dù cư dân mạng thích nghĩ rằng các thần tượng luôn cạnh tranh với nhau, nhưng trên thực tế, họ thực sự là những người bạn tốt của nhau. Một trong những nhóm tình bạn mang tính biểu tượng nhất là Lisa (BLACKPINK)Sorn và Minnie của (G)I-DLE , tất cả đều sinh ra và lớn lên ở Thái Lan.

Từ trái sang phải (G)I-DLE’s Minnie, BLACKPINK’s Lisa và Sorn 

SornMinnie gần đây đã tham dự concert tại Seoul của BLACKPINK. Trong một video được đăng tải lên Instagram của Minnie, cô và Sorn đã hào hứng cầm một chiếc vòng cổ dài làm bằng tiền mặt và tiến hành quàng nó lên cổ Lisa.

Món quà họ tặng cho Lisa | @min.nicha / Instagram

Gần đây, Sorn đã cho người hâm mộ xem hậu trường của món quà sau khi phát hành một video về cách cô ấy làm nó… mà còn cả phản ứng của Lisa nữa!



Trong video, Sorn bắt đầu bằng cách giới thiệu nội dung của video, giải thích rằng cô ấy sẽ tham dự buổi hòa nhạc BLACKPINK BORN PINK tại Seoul. Đặc biệt, cô ấy giải thích rằng Lisa đã đích thân mời cô ấy đến.

“Bạn tôi, Lisa nói với tôi rằng sẽ thực sự có ý nghĩa đối với cô ấy nếu tất cả bạn bè có thể đến và ủng hộ.” – Sorn nói

Sau đó, Sorn giải thích rằng cô ấy thực sự bắt đầu quay phim vì muốn làm một món quà cho Lisa để tặng cô ấy sau buổi biểu diễn, và nó vô cùng ý nghĩa vì đây là điều thường xuyên được thực hiện ở Thái Lan.

“Tôi muốn tặng cô ấy thứ gì đó sẽ khiến cô ấy thực sự mỉm cười, vì vậy tôi đề nghị với Minnie rằng chúng ta nên làm điều này, nó được gọi là puang ma lai bank, nó giống như một bó hoa khi bạn đến Hawaii và họ đặt bó hoa này lên đầu bạn như một điều đáng hoan nghênh.” – Sorn nói



Vì vậy, cô ấy đã đưa người hâm mộ đi cùng đến cửa hàng để chọn một số vật phẩm cô ấy cần cho món quà và bắt đầu cho người hâm mộ thấy quá trình tạo ra một món quà cá nhân cho Lisa.

Cuối cùng, sau những gì tưởng chừng như bao nhiêu yêu thương và cố gắng, cuối cùng Sorn cũng đã hoàn thành món quà tuyệt đẹp. Xem xét ca khúc solo đầu tay của Lisa được gọi là “MONEY”, đó thực sự là một món quà phù hợp cho nữ idol.

Sau khi xem buổi hòa nhạc, Sorn nhớ quay lại phản ứng của Lisa khi nhận món quà từ mình và Minnie. Ngay sau khi hai thần tượng lấy nó ra, Lisa ngay lập tức đi xuống sàn và không giấu được tiếng cười khi nhận ra đó là gì.



Khi hai người và một số người trong gia đình Lisa giúp đặt món quà, Lisa không thể giấu được sự phấn khích của mình. Trước đó trong video, Sorn giải thích rằng đây là món quà thông thường dành cho các ca sĩ nhạc đồng quê do người hâm mộ tặng, và Lisa tiết lộ rằng cô ấy thực sự cảm nhận y như vậy sau khi được tặng món quà.

Chụp ảnh với món quà, Lisa vẫn có vẻ bị sốc…

Cho đến khi cô còn ngạc nhiên hơn khi họ tiết lộ rằng đó là tiền thật trên vòng hoa.

Món quà này không chỉ “đậm mùi tiền”, mà hơn cả là đích thân bạn của Lisa làm và tặng cô ấy, chắc chắc em út BLACKPINK rất cảm động và trân quý món quà này.



Tất nhiên, với một bài hát như “MONEY” và những người bạn tài năng và mang tính biểu tượng như vậy, Lisa thực sự rất hợp với món quà này. Sau khi làm bạn lâu như vậy, ba thần tượng đã chứng minh rằng ngay cả sự nổi tiếng và lịch trình bận rộn cũng không thể ngăn cản họ ở bên nhau. 

Ảnh: Twitter