Skip to main content

Thiều Bảo Trâm – Hải Tú cùng xuất hiện trên story Milor Trần: Ai sẽ ghi điểm từ lần đầu gặp?

Trên trang cá nhân, Milor Trần vừa có mang giao lưu với khán giả qua hộp thoại hỏi – đáp gây chú ý. Nam nhiếp ảnh: Hỏi han một chút về lần đầu gặp gỡ các bạn trong showbiz không?

Vốn là nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Việt Nam, từng hợp tác với nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz, chính vì thế, không ít khán giả đặt câu hỏi cho Milor Trần về loạt sao Việt.

Nhắc đến H’Hen Niê, Milor Trần cho biết lần đầu gặp H’Hen ít nói và lầm lì, hỏi đến mới nói chứ không tự tin như bây giờ. Anh cho biết, lúc mới đăng quang nàng hậu cũng chưa biết diễn nên chỉ có một biểu cảm mếu mếu trông khá buồn cười. Tuy nhiên, tố chất model thì hiện lên rất rõ.



Nói về “bạn thân” Tóc Tiên, Milor Trần nhắc kỷ niệm: Lần đầu gặp hẹn chụp cho báo, tuy nhiên báo sợ Tiên dây thun nên hẹn makeup lúc 6 giờ sáng. Thế nhưng 6 giờ kém Tiên đã đến studio ngồi đợi. Trên tay còn cầm ổ bánh mì hay hộp xôi gì ấy ngồi gặm chờ makeup. Còn anh leo lên phòng ngủ tiếp vì còn sớm quá đã bị làm phiền và phiền nhau đến bây giờ.

Lần đầu Milor Trần gặp Ngọc Trinh đã được chân dài tặng chai nước hoa hàng hiệu để cảm ơn. Thậm chí, Ngọc Trinh còn nhắn tin cảm ơn liên tục.

Lần đầu gặp Võ Hoàng Yến, Milor Trần diễn tả bằng tính từ “ghét điên”: Ghét, ghét điên luôn vì đợt ấy có vẻ cô Yến lên mạnh quá thành ra cực kỳ ngôi sao luôn. Nhưng bây giờ thì khỏi nói như một con người khác vậy, vừa nhây vừa chặt chém và buồn cười. À mà cái anh thấy không bao giờ thay đổi là lòng đam mê với nghề và sự chân thành luôn hết lòng giúp đỡ đàn em.



Đặc biệt, trong phần hội thoại, Milor Trần nhận được hai cái tên khiến không ít người quan tâm: Hải Tú – Thiều Bảo Trâm. Cả hai đều từng được thể hiện vẻ đẹp của mình dưới ống kính của Milor Trần.

Lần đầu gặp Hải Tú, Milor Trần phải dùng từ “choáng” trước nét đẹp của nữ diễn viên: Anh chụp lookbook cho một brand và choáng luôn vì vẻ đẹp quá điện ảnh. Đặc biệt, đôi mắt và đôi môi đẹp kinh khủng khiếp, đang chụp mà anh phải bấm follow instargram ngay lập tức để sau này rủ rê chụp choẹt luôn.

Thiều Bảo Trâm cũng được nhắc đến trong hộp thoại hỏi – đáp của Milor Trần, nam nhiếp ảnh gia dành “những lời khen có cánh” cho nữ ca sĩ: Đẹp kinh khủng, đẹp còn hơn trên hình nhiều mà còn nice nữa. Mỗi tội buổi chụp hình đầu tiên hơi xu vì stylist ngủ quên không đi lấy đồ nên phải mượn đồ Trâm tự mang theo để chụp luôn.



“Hai bóng hồng” của Sơn Tùng bất ngờ được Milor Trần cùng nhắc đến nên khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, dưới ống kính nam nhiếp ảnh gia, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đều xinh đẹp và để lại ấn tượng tốt.