Skip to main content

Rộ tin Jisoo (BLACKPINK) được mời tham gia phim mới cùng Ahn Hyo Seop: Lisa sẽ vui lắm đây!

Kim Jisoo là một trong những idol nhóm nhạc nhận được sự kỳ vọng lớn của khán giả khi lấn sân sang diễn xuất. Sau màn thể hiện ấn tượng trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), nhiều người hy vọng cặp đôi nam – nữ chính – Jung Hae In và Jisoo sẽ có dịp hợp tác với nhau trong một dự án mới. Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Jisoo sắp “nên duyên” với mỹ nam Hẹn Hò Chốn Công Sở – Ahn Hyo Seop.

Thông tin khiến dân tình dậy sóng

Cụ thể, ngày 2/11, truyền thông rần rần trước tin đồn Jisoo vừa được mời tham gia diễn xuất trong phim Người Thầy Y Đức 3 cùng Ahn Hyo Seop – Lee Sung Kyung. Được biết, vai diễn mà chị cả BLACKPINK được mời là một bác sĩ vừa được chuyển đến bệnh viện nơi các nhân vật chính đang làm việc.



Được biết, thông tin này chưa được công ty quản lý của Jisoo lẫn ê-kíp làm phim lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, với danh tiếng của Jisoo cùng những thành công của dự án Snowdrop trước đó, thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn.

Theo đó, đa phần công chúng cảm thấy hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng ở lần trở lại này của Jisoo. Vì trước đó, cô từng nhận nhiều lời khen “có cánh” cho màn thể hiện ở bộ phim đầu tay Snowdrop cho nên khán giả vô cùng tin tưởng vào khả năng của nữ diễn viên. Đặc biệt, có người lục lại tạo hình bác sĩ của Jisoo trước đây và công nhận đây là vai diễn rất hợp với cô.



Bên cạnh đó, có người đùa rằng Jisoo BLACKPINK nhiều khả năng sẽ nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim này vì muốn đáp ứng ước mơ của em út Lisa. Bởi Lisa được biết đến là một “mọt phim” Hàn chính hiệu, bên cạnh đó còn u mê diễn xuất của đàn chị Jisoo. 

Nếu biết Jisoo sắp đóng phim mới, chắc chắn Lisa là người vui nhất và nhiều khả năng sẽ đồng hành cùng đàn chị trong các hoạt động trước, trong và sau bộ phim.

2020-04-26 | Blackpink jisoo, Gadis korea, Selebriti