Skip to main content

Những sao nam Việt có sắc vóc chẳng thua bất cứ mỹ nam Hàn nào

Noo Phước Thịnh

 
 

 

Noo Phước Thịnh, chàng trai với nụ cười làm “mê đắm” lòng người.

Nếu như nói về độ đẹp trai, “soái ca” của sao Việt hiện nay thì nhất định bạn phải nói đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ sinh năm 1988 không chỉ sở hữu rất nhiều giải thưởng âm nhạc mà Noo còn được rất nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài của mình. Sở hữu chiều cao 1m72, đôi mắt biết cười, gương mặt điển trai, nụ cười cuốn hút… cộng với phong cách thời trang cas tính đã làm nên một Noo Phước Thịnh vô cùng đặc biệt của showbiz Việt.



Sơn Tùng M-TP

 

 

Chính vẻ ngoài điển trai và phong cách “chẳng giống ai” đã làm nên một Sơn Tùng M-TP thật khác.

Khi Sơn Tùng M-TP trở thành “hiện tượng” của showbiz Việt thì bên cạnh sự yêu mến của fan anh chàng cũng nhận không ít gạch đá từ dân mạng. Thế nhưng cho tới nay thì mọi người cũng không thể phủ nhận tài năng của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này. Sơn Tùng M-TP tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng anh chàng lại có gương mặt vô cùng điển trai. Nhìn ở bất cứ góc độ nào từ thần thái, gu thời trang cho tới khuôn mặt thì Sơn Tùng đẹp trai còn hơn cả nhiều ngôi sao Hàn Quốc.



Isaac

 

 

Isaac là chàng trai có thể “giết người” bằng nụ cười cuốn hút của mình.

Được không ít người phong tặng cho danh hiệu “nam thần, soái ca”, Isaac thực sự đã chinh phục được không ít trái tim của các bạn trẻ. Từ khi còn đảm nhận vai trò trưởng nhóm 365, Isaac đã nổi trội hơn mọi người trong nhóm về tài năng cũng như vẻ ngoài. Sở hữu chiều cao 1m72, gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình vạm vỡ, Isaac có thể làm “tan chảy” bất cứ trái tim của cô gái nào với nụ cười “tỏa nắng” của anh chàng.



Ngô Kiến Huy

 

Chàng Bắp nhà ta sẽ chinh phục bạn không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn bởi lối nói chuyện hài hước, duyên dáng.

Tham gia vào làng giải trí từ năm 2008, nhưng con đường sự nghiệp của Ngô Kiến Huy lại gặp khá nhiều trắc trở. Vượt qua nhiều ồn ào, khó khăn, hiện nay anh chàng là nghệ sĩ khá đa tài khi thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, MC… Với chiều cao 1m75, gương mặt điển trai, nụ cười duyên với chiếc răng khểnh cũng như lối dẫn dắt, nói chuyện hài hước, duyên dáng, Ngô Kiến Huy quả thực là một trong những “soái ca” của làng giải trí Việt hiện nay.



Trịnh Thăng Bình

 
 
 

Với chiều cao và gương mặt này thì Trịnh Thăng Bình chẳng thua kém bất cứ sao Hàn nào đâu nhé.

Tính đến nay Trịnh Thăng Bình đã hoạt động trong làng giải trí được hơn 10 năm. Anh bắt đầu sự nghiệp với con đường ca hát, rồi dần dần tự mình sáng tác những ca khúc mạng đậm “dấu ấn Trịnh Thăng Bình”. Sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt điển trai, nam tính, Trịnh Thăng Bình không chỉ là ca sĩ, nhạc sĩ mà anh còn thử sức mình ở vai trò diễn viên với kahs nhiều bộ phim điện ảnh. Hiện nay, Trịnh Thăng Bình còn là giám gốc công ty chuyên sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện.



Vậy mới nói, cứ nhìn lại thì sẽ thấy, sao Việt nhà ta cũng đẹp trai, “oai phong lẫm liệt” chẳng thua bất cứ sao Hàn nào đâu nhé. Dù cho bạn có đọ về tài năng hay sắc vóc thì sự thực khó để mà nói ai hơn ai kém ở đây.

Ảnh: Internet.