Skip to main content

MONO bị chê như “ăn xin”, fan nữ tung clip giải vây: “Ăn xin nào mà cười 1 phát rụng rời chân tay thế này?”

MONO ngày càng khẳng định vị thế của mình sau hơn 2 tháng debut. Không chỉ xuất hiện trân sân khấu Chung kết Hoa hậu, MONO còn được mời từ quán bar đến trường Đại học. Fan MONO ngày một đông không kém cạnh anh trai Sơn Tùng.

Mới đây anh xuất hiện trong chương trình Ngày hội tuổi trẻ chào mừng Tân sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân. Để có một suất đi xem MONO hát, hẳn các thiếu nữ cũng phải chen chân vất vả lắm.  

Đây là lần đầu tiên MONO trình làng diện mạo mới sau khi bị chê mặc quần áo bó sát. Anh để tóc dài lãng tử, phong cách ăn mặc khá cá tính kiểu hip hop trình diễn các ca khúc hit như “Em là”, “Waiting for you” dưới sức nóng cổ vũ của hàng nghìn sinh viên. Khoảnh khắc nam ca sĩ ngồi sụp xuống lộ vẻ mệt mỏi, hoặc đang giao lưu cùng khán giả được chia sẻ trên khắp các diễn đàn.



Nhiều bình luận khen MONO lãng tử, nhưng cũng không ít người chê anh mang phong cách “ăn xin” lên sân khấu. Đặc biệt có người tung video chính diện chụp MONO giải vây cho nam ca sĩ. Vẫn là nụ cười hút hồn ấy, MONO ở ngoài đẹp trai hơn ảnh dìm nhiều.