Skip to main content

‘Hoàng đế fancam’ Kim Taehyung trở thành thần tượng K-pop đầu tiên

Kim Taehyung, hay còn gọi là V của BTS, tái khẳng định danh hiệu ‘Hoàng đế Fancam’ với kỉ lục mới nhất của mình. 

Taehyung nổi tiếng với những màn biểu diễn và biểu cảm không ngừng phát triển. Fancam của anh ấy đã nổi tiếng từ những năm BTS mới ra mắt nhờ vẻ ngoài cuốn hút, biểu cảm khuôn mặt phong phú và khả năng thể hiện tâm trạng của bài hát thông qua thái độ và bước nhảy giống như tắc kè hoa. 

Gần đây, video tiêu điểm cho màn trình diễn “GO GO” của Taehyung tại concert ‘Bang Bang Con The Live’ đã vượt mốc 10 triệu lượt xem. 

Với điều này, Taehyung trở thành thần tượng K-pop đầu tiên có 19 fancam với hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube.



Ngay cả khi máy quay chính không tập trung vào anh ấy, Taehyung vẫn cố gắng hết sức trong phần trình diễn của mình, và anh ấy luôn cố gắng thu hút sự chú ý của khán giả ngay cả khi anh ấy không ở vị trí trung tâm.

 

Fancam ‘Boy with Luv’ của Taehyung cũng mở rộng kỷ lục là fancam K-pop được xem nhiều nhất trong lịch sử Youtube, vượt qua 140 triệu lượt xem. 

Ngay cả khi anh ấy biểu diễn cùng một bài hát nhiều lần, Taehyung vẫn cố gắng làm cho mỗi màn trình diễn trở nên độᴄ đáo thông qua biểu cảm, thái độ hoặc những thay đổi nhỏ trong vũ đạo của anh ấy . Đó là một trong những lý do anh được gọi là ‘Thiên tài sân khấu’ và được coi là hình mẫu cho nhiều thần tượng K-pop trẻ tuổi.  



Vũ công chuyên nghiệp Nhật Bản Arata Kobayashi đã khen ngợi khả năng biểu cảm và khả năng biểu diễn tự nhiên của Taehyung. 

“V có khả năng tiếp nhận âm nhạc bằng cả cơ thể và thể hiện cảm xúc của bài hát một cách xuất sắc, và anh ấy nhảy với một đường cong thông minh và nhạy những người khác. Hãy trở thành một vũ công như V và trở thành một vũ công”.

Trong concert “Yet to Come in Busan” gần đây của BTS, nhiều fancam của Taehyung đã lan truyền trên TikTok sau khi anh ấy khiến mọi người kinh ngạc khi thể hiện tâm trạng tràn đầy năng lượng của ‘RUN BTS’ với những bước nhảy mạnh mẽ và giọng hát nổi bật.