Skip to main content

‘Team qua đường’ bắt gặp MONO hát tặng khán giả khi chạy chương trình: Ngoại hình sao khác lạ thế này?

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MONO tập chương trình cho một đêm diễn sắp sửa diễn ra. Theo đó, trong đoạn clip chính là một “team qua đường” đã bắt gặp được MONO trổ tài hát chay tặng khán giả có mặt tại sân khấu.

Theo đó, nam ca sĩ đã khoe giọng hát cực ngọt ngào của mình trong một đoạn của ca khúc Waiting For You. Có thể thấy, MONO đã nhận được đông đảo tình cảm của khán giả có mặt khi ai nấy cũng đều reo hò, cổ vũ nam ca sĩ suốt màn thể hiện giọng hát.

 

Bên cạnh giọng hát bắt micro ra, thì “team qua đường” còn nhận ra ngoại hình của nam ca sĩ lần này có đôi chút khác lạ so với mọi khi. Cụ thể, ᴅɪệɴ trang phục đơn giản nhưng cũng đầy nam tính, MONO đã để ʟộ phần đuôi tóc dài trông thấy. Không rõ đây là tóc thật được MONO chăm chút nuôi dưỡng hay là tóc giả nhằm mục đích phục vụ cho một dự áɴ âm nhạc nào đó.



Tuy nhiên, theo nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã cho rằng, đây là mái tóc dài được MONO thay đổi để tạo hình cho MV mới mang tên Waiting For You sắp ra mắt. Tuy có chút lạ lẫm với hình ảnh này, nhưng không thể phủ nhận được độ điển trai của MONO dù để tóc dài.

Đến hiện tại, có thể nói MONO là một trong số những tân binh thành công nhất nhì làng nhạc Việt. Không chỉ có trong tay ca khúc hit Waiting For You với gần 50 triệu view, MONO còn liên tục chạy show tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Với sức ảnh hưởng ngày một mạnh mẽ như thế cũng giúp cho nam ca sĩ có được cho mình lượng fan hâm mộ ngày một tăng.



Gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, bên cạnh nhiều lời bàn táɴ, xì xầm của cư dân ᴍạɴɢ thì không thể phủ nhận được sức hút của nam tân binh khi chỉ debut vài ngày nhưng đã có cho mình những thành tích khá ấn tượng với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

 

Bình Nguyên