Skip to main content

BLACKPINK và những lần sức khỏe báo động: Jisoo nổi hạch to ở cổ, Jennie khó thở khi đang diễn

BLACKPINK đang có chuỗi ngày làm việc không biết mệt mỏi khi có chuyến lưu diễn world tour BORN PINK để quảng bá cho album phòng thu thứ hai của nhóm. Tuy nhiên mới đây tình trạng sức khỏe của chị cả Jisoo khiến không ít fan lo lắng. Đây cũng không phải lần đầu tiên các thành viên của BLACKPINK ʟộ dấu hiệu sức khỏe mệt mỏi vì cường độ làm việc quá tải. 

Fan lo lắng khi Jisoo (BLACKPINK) nổi hạch to ở cổ, báo hiệu sức khỏe không ổn định 

Tại đêm diễn world tour gần đây, hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) bị nổi hạch lớn trên cổ đang gây xôn xao trong cộng đồng BLINK. Nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về việc nữ idol bị sưng hạch bạch huyết. Đây là dấu hiệu khi cơ thể mệt mỏi hoặc mắc bệnh ho, cảm, sốt. Đáng nói, tình trạng này nếu kéo dài sẽ rất có hại cho sức khỏe và giọng hát của Jisoo. Trước đó, người hâm mộ cũng từng nhiều lần chụp được khoảnh khắc nữ idol gặp phải tình trạng sưng hạch ở cổ trong các đêm nhạc. 



Hình ảnh Jisoo nổi hạch ở cổ trong concert mới đây khiến fan vô cùng lo lắng

Trong những đêm nhạc trước đó, chị cả BLACKPINK cũng từng gây xôn xao khi gặp tình trạng tương tự

Jennie rơi vào tình trạng khó thở tại cả sự kiện fanmeeting và mệt mỏi đến độ phải bỏ dở giữa concert

Vào giữa năm 2019, sức khỏe của Jennie trở thành đề tài được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Trong đêm concert ở Macau, nữ Idol đã liên tục gặp phải tình trạng khó thở và phải bỏ dở mà không thể nói lời tạm ʙɪệᴛ với các khán giả có mặt. 

Ngay sau concert, Jennie đã đăng tải dòng tin nhắn trên story Instagram cá nhân để cập nhật tình trạng của mình cho fan: “Blinks à, mình vô cùng xin lỗi vì chuyện xảy ra trước đó. Giờ mình cảm thấy tốt hơn nhiều rồi và mình đảm bảo rằng mình sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn. Blinks ở Macau ơi! Cảm ơn vì các bạn đã đến concert tối nay. Xin lỗi vì phải rời đi mà không nói lời tạm ʙɪệᴛ. Mình hứa lần sau khi gặp lại, mình sẽ ở trong tình trạng tốt hơn và khỏe mạnh. Cảm ơn Macau! Mình yêu các bạn!”.



Trong đêm concert tại Macau, Jennie đã nhiều lần gắng chịu đựng

Tuy nhiên sau đó cô liên tục gặp phải tình trạng khó thở

Và phải bỏ dở concert mà không thể nói lời tạm biệt

Các thành viên còn lại của BLACKPINK đã lấp vào chỗ trống khi cô không có mặt trên sân khấu

Bài đăng của Jennie gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau đêm concert

Trước đó tại fameeting ở Philippines, Jennie cũng rơi vào tình trạng khó thở

Lisa làm việc quá sức, nằm vật xuống sàn khi thực hiện vũ đạo ca khúc chủ đề của Thanh Xuân Có Bạn 3

Vào năm 2021, Lisa đã nhận sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi nắm giữ vai trò cố vấn vũ đạo tại show truyền hình “sống còn” Thanh Xuân Có Bạn 3. Thế nhưng với cường độ làm việc quá tải, Lisa cũng không ít lần ʟộ dấu hiệu mệt mỏi. Điển hình là khoảnh khắc em út BLACKPINK nằm vật ra sàn sau khi hoàn thành cảnh quay bài hát chủ đề cho chương trình.



Sau khi ca khúc chủ đề We Rock được công bố, Lisa thừa nhận khi quay cô đã rất mệt mỏi và đôi lúc gần như nôn ra khi thực hiện. Khi phân đoạn hậu trường được tiết ʟộ, nhiều người không khỏi xót xa trước khoảnh khắc Lisa ʟộ rõ vẻ đuối sức, đứng không vững và nằm vật xuống sàn. 

Khoảnh khắc Lisa đuối sức, nằm vật ra sàn sau khi kết thúc cảnh quay

Lisa thừa nhận khi thực hiện cảnh quay đôi lúc muốn nôn ra vì quá mệt

Rosé ʟộ dấu hiệu mệt mỏi khi kết màn diễn solo trên sân khấu 

Trên sân khấu Inkigayo vào đầu năm 2021, Rosé đã gây sức hút với thân hình quyến rũ cùng màn trình diễn tự tin khi thể hiện ca khúc On The Ground. Tuy nhiên ngay sau khi kết thúc phần biểu diễn, Rosé đã ʙấᴛ ɴɢờ ngồi thụp xuống sân khấu. Một số ý kiến của cộng đồng ᴍạɴɢ cho rằng cô muốn tương tác cùng dàn vũ công. Thế nhưng với những “fan cứng” của BLACKPINK thì tỏ rõ sự lo lắng khi cho rằng Rosé mệt mỏi và muốn “nghỉ ngơi” sau khi thể hiện xong màn trình diễn. 



Khoảnh khắc Rosé ngồi thụp xuống sau khi kết thúc màn diễn solo

Các fan BLACKPINK từng phải bày tỏ sự lo lắng dành cho sức khỏe của Rosé