Skip to main content

Hải Tú “giải nguy” giúp Sơn Tùng, đập tan ᴛɪɴ đồɴ Chủ tịch chèn éᴘ gà cưng: Hé ʟộ chuyện đám cưới?

Không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng Hải Tú thường xuyên được dư luận quan tâm mỗi khi xuất hiện. Nàng thơ có cuộc sống khá bí ẩn, không ồn ào hay đáp trả thị phi. Cô trở thành tâm điểm trên MXH sau ᴛɪɴ đồɴ “trà xanh” cách đây gần 1 năm. Áp lực dư luận bủa vây chỉ trích cô gái nhưng tuyệt nhiên công ty quản lý không lên tiếng bênh vực hay phản bác.

Bởi vậy, nhiều ᴛɪɴ đồɴ cho rằng Hải Tú cũng như Kay Trần, bất mãn với M-TP cùng rủ nhau ra đi. Sau khi Kay Trần rời đi, người ta cho rằng Hải Tú sẽ là người tiếp theo ấy, nhưng nàng thơ khéo léo đính chính giúp Sơn Tùng.



Cô hiếm hoi xuất hiện trong ảnh chụp chung được chủ tịch đăng tải, khẳng định công ty vẫn phát triển sau khi mất đi gà cưng Kay Trần. Đặc ʙɪệᴛ, sau 1 năm ồn ào, Hải Tú còn lần đầu nhắc tên Chủ tịch Tùng: “Một không gian rộng hơn và mới hơn, vô cùng tươi sáng và cảm xúc giúp tinh thần làm việc của đại gia đình M-TP Entertainment càng thêm “máu lửa”. Em xin cảm ơn Chủ tịch và BOD vì đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để cho chúng em có một môi trường làm việc thật tuyệt vời ạaaa”

Có thể nói, tình cảm của cô và Sơn Tùng vẫn mặn nồng. Dù không thường xuyên đăng bài ủng hộ sếp nhưng Hải Tú luôn đồng hành cùng anh và đập tan ᴛɪɴ đồɴ bất hòa. Thậm chí loạt ảnh mặc váy cưới của cô còn được chia sẻ trên MXH khiến fan mong chờ một đám cưới sắp tới. 



Hải Tú từng trải lòng sau những thị phi showbiz: “Nên đối với tôi, thử thách nào càng khó, thì thành công sẽ càng xứng đáng. Đặc biệt là giờ đây, tôi lại càng không sợ hãi vì hãy nhìn tập thể mà Tú đang thuộc về mà xem!! Họ là những người anh người chị đã có quá nhiều kinh nghiệm trong showbiz và luôn sẵn sàng bảo vệ, hỗ trợ tôi hết mình”.