Skip to main content

Xôn xao bức ảnh cô gái có ngoại hình quá giống Sơn Tùng MTP

Vừa qua, trên ᴍạɴɢ xã hội ʙấᴛ ɴɢờ lan truyền bức ảnh một cô gái được cho là có ngoại hình khá giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trong hình, cô gái trẻ chụp bên cạnh một người bạn khác giới. Góc nghiêng của cô bạn được nhiều cư dân ᴍạɴɢ đánh giá là khá giống với “sếp”, từ sống mũi đến đôi môi.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, cộng đồng ᴍạɴɢ vốn được mệnh danh là “FBI” chuyên ᴛʀᴜʏ lùng thông tin của các “hiện tượng” đang “hot” đã lập tức tìm ra danh tính cô gái trong ảnh. Được biết, cô bạn này có tên Vũ Quỳnh Trang, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

 

Chia sẻ về bức ảnh, Quỳnh Trang tâm sự thực chất bản thân cô thấy mình cũng không giống với Sơn Tùng lắm, có chăng chỉ trong một số góc ảnh nhất định. Quỳnh Trang thừa nhận bản thân đã chỉnh sửa gương mặt, có làm mắt và mũi từ năm 2013 nhưng không hề có ý định “ăn theo” để nổi tiếng. Cô bạn đang rất mệt mỏi và stress vì những ý kiến bình luận ác ý trên ᴍạɴɢ.



“Việc mọi người nói mình giống Sơn Tùng để đùa cho vui thôi. OK! Cái đó mình chấp nhận được, còn chuyện để đem ra bàn tán rồi chửi rủa thì xin ngưng dùm. Tại sao mà mình đang sống yên ổn lại bị lôi ra để bêu rếu? Để dè bỉu?” – Quỳnh Trang viết trên trang cá nhân.

Ảnh: FBNV