Skip to main content

Ít ai ngờ, Sơn Tùng M-TP từng muốn ᴛự ᴛử vì mất phương hướng nhưng được can ngăn kịp thời

Chiều 18/12, cả showbiz Hàn chấn động trước thông tin nam ca sĩ Jonghyun của nhóm nhạc SHINee đã tự ꜱáᴛ trong phòng làm việc tại quận Cheongdamdong. Theo đó, cảnh ꜱáᴛ đã tìm thấy Jonghyun trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn) và đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không qua khỏi và qua đời ngay tại bệnh viện.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền trên các trang báo xứ Hàn và nhiều nước châu Á, đông đảo sao Việt đã không giấu được ʙấᴛ ɴɢờ. Không riêng người hâm mộ, trên trang cá nhân, rất nhiều sao Việt đã lập tức dành lời tiếc thương tới nam ca sĩ trẻ xấu số. 

Trước sự việc, nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã lục lại đoạn clip cách đây vài tháng của Sơn Tùng M-TP với nội dung về việc nam ca sĩ cũng từng có ý định ᴛự ᴛử vì bế tắc, không biết tiếp tục con đường của mình thế nào.



Được biết, trong sinh nhật lần thứ 23, đàn anh thân thiết của Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ việc nam ca sĩ Thái Bình từng có ý định ɴʜảʏ ʟầᴜ. Nam MC cho hay không biết vì lý do gì mà có một giai đoạn, Sơn Tùng liên tục gặp phải chuyện không vui.

“Hôm đó Sơn Tùng và tôi ở chung phòng khách sạn trên tầng cao để chuẩn bị đi diễn tiếp. Trước khi đi diễn, Sơn Tùng đứng nhìn từ trên cao xuống và nói với tôi: “Anh ơi ở trên này nhảy xuống có ᴄʜếᴛ không?”.

Khi đó tôi nói: “Tùng ơi em khùng sao?”, em ấy mới nói: “Nhiều khi em không biết em phải tiếp tục như thế nào nữa”. Tôi nhớ như in điều đó cho tới ngày hôm nay bởi nó minh chứng cho thấy Sơn Tùng M-TP mà chúng ta yêu quý từng phải vượt qua một trong những điều lớn nhất trong cuộc sống, đó là mất phương hướng vào những người xung quanh mình”, Tùng Leo nhắc lại chuyện cũ.



Thông qua câu chuyện này, Tùng Leo muốn nhấn mạnh rằng, trước khi có được thành công như hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã từng gặp nhiều trở ngại, thậm chí là có những ý nghĩ không hay và may mắn là anh đã vượt qua giai đoạn mất phương hướng nói trên.