Skip to main content

MONO mang “style ăn xin” lên sân khấu sinh viên, được khen điển trai lãng tử nhất showbiz: “Nhìn muốn yêu luôn”

Mới đây, Đại học Kinh Tế Quốc dân tổ chức Ngày hội tuổi trẻ chào đón tân sinh viên với sự góp mặt của MONO và nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ. Mặc dù chỉ mới debut được 2 tháng nhưng MONO chứng minh sức hút của mình khi liên tục chạy show mệt lử. Từ quán bar đến sân khấu sinh viên, MONO giữ nguyên sức hút với loạt ca khúc hit như “Em là”, “Waiting for you”.

 

Xuất hiện trên sân khấu trường Đại học hàng đầu cả nước, MONO chiêu đãi fan diện mạo lãng tử hoàn toàn mới. Không còn những chiếc áo bó sát, quần bóng lộn, MONO diện đồ cá tính năng động, mái tóc dài lòe xòe trước mặt. Đặc biệt với vẻ ngoài này, MONO càng chứng minh thân phận “em thất lạc” của Lê Dương Bảo Lâm vì quá giống. Từ đường nét đến nụ cười đều khiến người ta liên tưởng đến chàng “Lee Min Hoo Đồng Nai”.



Dù lãng tử là thế nhưng MONO lại bị nhiều anh em chê vì quả tóc dài khiến anh trông già hơn tuổi. Phong cách ăn mặc có vẻ cá tính lại bị nói như “đi ăn xin”. Gu thẩm mỹ lên xuống thất thường của MONO vẫn là một cái gì đó bí ẩn.

Khi được hỏi về việc giống với Lê Dương Bảo Lâm, MONO khéo léo đáp: “Em thấy dễ thương mà. Em nghĩ đó là sự quan tâm mà mọi người dành cho em và cả anh Lâm, em thì hạnh phúc với điều này”