Skip to main content

Hải Tú mượn áo vest của Sơn Tùng, tung hint để ‘đánh dấu’ chủ quyền?

Dù không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật suốt 2 năm qua, nhưng Hải Tú vẫn luôn là cái tên được sự quan tâm đặc biệt của dư luận mỗi lần xuất hiện. Gần dây nhất, nàng thơ của M-TP Entertainment tiếp tục xuất hiện rạng rỡ trong hình ảnh mới. Nhưng điều làm netizen chú ý lại là nghi vấn Hải Tú đang khéo léo tung “hint” vẫn đang hạnh phúc với Sơn Tùng, khẳng định chủ quyền đập tan tin đồn cả hai rạn nứt tình cảm thời gian qua. 

Sau khi Kay Trần rời công ty, ngoài Sơn Tùng ra, Hải Tú là talent duy nhất của M-TP Entertainment. Trong sự kiện ra mắt văn phòng mới của công ty, Hải Tú xuất hiện tại văn phòng với phong cách đơn giản với quần jean, áo phông trắng và áo vest phom rộng như được “mượn” của bạn trai. 



Hải Tú chia sẻ trên trang cá nhân với trạng thái:

“Em xin cảm ơn Chủ tịch và BOD vì đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để cho chúng em có một môi trường làm việc thật tuyệt vời ạaaa”. 

Nhiều netizen thấy có gì đó “quen quen! và nhớ ra rằng phong cách ăn mặc tối giản với tông màu chủ đạo là trắng, xám và xanh Hải Tú đang diện chính là phong cách rất được sếp Tùng yêu thích. 

Và ngay cả bộ vest Hải Tú đang mặc cũng rất giống chiếc áo vest Sơn Tùng đã từng diện tại sự kiện. Các phối màu áo trắng bên trong cũng rất giống nhau

Nếu nói các cặp đôi càng yêu nhau lâu thì càng giống nhau thì rất đúng với trường hợp của Sơn Tùng và Hải Tú. Vì dù chưa một lần xác nhận, nhưng từ ngày rộ tin đồn Hải Tú hẹn hò cùng Sơn Tùng, phong cách của Hải Tú ngày càng giống với Sơn Tùng hơn. 



Nàng thơ và chủ tịch gần như là gấp đôi visual khi đứng cạnh nhau, sau những ồn ào không đáng có, netizen vẫn luôn mong Sơn Tùng và Hải Tú sớm chính thức công khai vì cả hai rất đẹp đôi.