Skip to main content

Đám đông xếp hàng dài, đứng chật kín chờ xem MONO diễn ở Hà Nội

Tuy nhiên, đôi khi vì có quá nhiều người hâm mộ cùng tụ họp tại một địa điểm mà có thể gây nên cảnh tượng đông đúc, xếp hàng dài chờ đợi. Như các bạn trẻ tại Hà Nội dưới đây đã xếp hàng từ đường Trần Đại Nghĩa tới tận Lê Thanh Nghị để đi xem ca sĩ MONO trình diễn. Ngay sau khi được chia sẻ, những bức ảnh ghi lại cảnh tượng đông đúc này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Các bạn trẻ tập trung đông đúc để chờ xem thần tượng của mình biểu diễn. (Ảnh: FB K.S.C)

Cụ thể, một trang MXH lớn mới đây đã đăng tải loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc các bạn sinh viên xếp hàng, tụ tập đông đúc để chuẩn bị đi xem một sự kiện có sự tham gia của MONO. Kèm theo các bức ảnh là dòng trạng thái: “Cận cảnh các bạn trẻ Hà Nội xếp hàng từ đường Trần Đại Nghĩa tới tận Lê Thanh Nghị để chuẩn bị xem MONO ú oà tối nay.”. Được biết, sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ MONO được tổ chức tại một trường đại học lớn, nổi tiếng ở Hà Nội.



Người hâm mộ trẻ kiên nhẫn xếp hàng dài ở phía trong lòng đường để chờ được vào khu vực sự kiện. (Ảnh: FB K.S.C)

 

Cảnh tượng đông đúc khiến dân tình bất ngờ. (Ảnh: FB K.S.C)

Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy các bạn sinh viên rất háo hức khi sắp được nhìn thần tượng của mình trình diễn ca khúc quen thuộc. Không chỉ xếp hàng dài trên vỉa hè mà những người hâm mộ còn đứng ở phía trong lòng đường để chờ tới lượt mình vào khu vực tổ chức sự kiện. Thậm chí, các bạn trẻ còn đứng chật kín trên cầu vượt đi bộ tạo nên cảnh tượng vô cùng đông đúc, tấp nập. 



Mọi người đều hi vọng các bạn trẻ sẽ giữ khoảng cách với người xung quanh để không xảy ra tình trạng xô đẩy, chen lấn. (Ảnh: FB K.S.C)

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Đa số dân tình đều cho rằng việc các bạn trẻ tập trung đông đúc đi xem thần tượng trình diễn là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, cùng có ý kiến lo sợ các sinh viên sẽ gặp phải những tình huống chen lấn, xô đẩy vì sự hâm mộ quá khích. Để an toàn cho chính bản thân mình và những người xung quanh, ai cũng mong các bạn trẻ sẽ xếp hàng từ từ, không nên vì quá háo hức mà xô đẩy lên những người đi trước. 



 

Dân tình bình luận sôi nổi về những hình ảnh đám đông chờ đợi xem MONO biểu diễn. (Ảnh: Chụp màn hình FB K.S.C)

MONO từng gây náo loạn khu phố Hà Nội khi đến biểu diễn tại một quán bar. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên dân tình được chứng kiến cảnh đám đông xếp hàng dài để chờ đợi MONO trình diễn. Trước đó, MONO từng khiến người hâm mộ háo hức khi đến trình diễn tại một quán bar có tiếng tại Hà Nội. Dù mới chỉ là tân binh nhưng có thể thấy sức hút từ anh chàng không hề thua kém các ca sĩ đã có tên tuổi. Sự có mặt của MONO đã khiến phố cổ Hà Nội dường như “thất thủ” vì quá đông, rất nhiều người đã xếp hàng dài để chào đón sự xuất hiện của nam ca sĩ.



 
Dù mới chỉ là tân binh nhưng sức hút của MONO không hề kém cạnh ca sĩ nổi tiếng nào. (Ảnh: Trí Thứ Trẻ)

Dù mới chỉ là tân binh nhưng sức hút của MONO không hề kém cạnh ca sĩ nổi tiếng nào. (Ảnh: Trí Thứ Trẻ)