Skip to main content

Yuqi (G)I-DLE giải thích lý do nhấn theo dõi Lisa (BLACKPINK) trên Instagram rồi lại hủy

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với TheKstarNextDoor, nơi Miyeon của (G)I-DLE tổ chức cùng với Jonathan, Miyeon đã đưa ra câu hỏi về các quy tắc đối với tài khoản cá nhân trên Instagram. Minnie chia sẻ rằng họ chỉ được phép theo dõi nhau trên Instagram và không được theo dõi ai khác.

Tuy nhiên, Soyeon nhanh chóng nhắc nhở Minnie rằng đó không phải là một hạn chế mà Cube Entertainment đã thực thi mà là một lời hứa của các cô gái với nhau.

Sau đó, Miyeon hỏi các cô gái rằng liệu họ đã bao giờ gặp sự cố vô tình thích bài đăng trên Instagram của một nghệ sĩ khác hoặc điều gì đó tương tự chưa.

Minnie chia sẻ về việc Yuqi đã từng vô tình theo dõi Lisa của nhóm BLACKPINK, đề cập đến sự việc xảy ra vào năm ngoái.



Minnie nói “Yuqi đã nhấn theo dõi bạn của tôi”

…và đó chính là Lisa

Yuqi thậm chí còn không nhận ra mình đã làm như vậy cho đến vài giờ sau đó khi cô tự hỏi tại sao danh sách theo dõi của mình lại có sáu tài khoản thay vì năm tài khoản. Cô ấy cũng thừa nhận rằng cô ấy đã phạm sai lầm này rất nhiều, nhưng vì không bao giờ có sự hiểu lầm nào khác, cô ấy có thể sẽ nhanh chóng sửa chữa nó.

Trong sự việc, người hâm mộ của cả hai nhóm đã nói đùa về việc Yuqi quên rằng cô ấy đang ở trên tài khoản công khai của mình, và một số thậm chí còn nghi ngờ có điều gì đó nằm trong hoạt động giữa hai nhóm. Đáng buồn thay, Yuqi đã hủy theo dõi Lisa, nhưng đó chỉ là vì (G)I-DLE đã hứa với nhau rằng họ sẽ không theo dõi bất kỳ ai khác trên tài khoản cá nhân của mình.



Lisa

Thay vì tương tác trên mạng xã hội, Yuqi và Lisa thích đi chơi với nhau. Họ thậm chí đã đi đến các buổi hòa nhạc cùng nhau, nhắc nhở thế giới rằng mặc dù họ có thể là siêu sao quốc tế, nhưng họ chỉ là những cô gái bình thường có chung sở thích với chúng ta.

Blackpink’ Lisa, (G)-idle’ Minnie và Yuqi đã có mặt tại concert của Stray Kids ở Seoul

Ngoài là một người bạn tốt, Yuqi còn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Lisa.

Yuqi (trái) và Lisa (phải)

Chắc chắn không có cảm giác khó khăn nào về việc Yuqi bỏ theo dõi Lisa trên Instagram, và hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều tương tác giữa BLACKPINK và (G) I-DLE hơn trong tương lai!