Skip to main content

Không còn tóc lem nhem, Hải Tú “đảo ngói” nữ tính nhưng phong cách ăn mặc đậm chất Sơn Tùng MTP

Nhiều nguồn thông tin cho hay, các thành viên nổi tiếng trong công ty giải trí của Sơn Tùng MTP đều lần lượt ra đi. Cho đến hiện tại, công ty của chàng trai ca sĩ người Thái Bình chỉ còn 2 ngôi sao duy nhất là anh chàng và nữ diễn viên Hải Tú. Tuy có nhiều thông tin xung quanh cho mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cả 2 nhưng nếu đánh giá khách quan, có thể thấy, cặp đôi đang ngày càng đẹp đôi và dần có những điểm chung về phong cách thời trang.

Mới đây, “gà cưng” của Sơn Tùng MTP vừa có bài đăng mới chúc mừng công ty thay “áo mới” và liền gây sự chú ý với visual mãn nhãn, đặc ʙɪệᴛ hơn mang đậm dấu ấn của nam ca sĩ người Thái Bình.



Cô nàng ᴅɪệɴ một outfit hơi hướng menswear với cách phối rộng rãi. Các item được ᴄắᴛ may tối giản cho tổng thể trang phục  dấu ấn vintage.

Hải Tú phối set đồ công sở rất tinh giản. Cả outfit mix theo style layering nhưng lại đồng nhất tông màu trầm tính, đậm chất Thu.

Dù vẫn còn chịu rất nhiều lời bàn tán xôn xao nhưng Hải Tú luôn tỏ ra tươi vui, tích cực với mỗi bài đăng facebook. Cô hào hứng khoe cận visual mộc mạc mà xinh ngất ngây.

Với lần xuất hiện này, Hải Tú đã có chút đổi mới. Cô nuôi tóc dài hơn, uốn xoăn lọn tự nhiên và “đảo ngói” nhẹ nhàng màu nâu hạt dẻ dịu mắt. Nàng mẫu dường như đã rất tinh tế khi gài gắm nét nữ tính đó mix cùng set đồ đậm chất menswear để trung hoà. Nếu không có gương mặt xinh xắn cùng màu tóc nàng thơ này, có lẽ ai nhìn vào cũng nghĩ… đây là Sơn Tùng.



Bên dưới bài đăng, netizen vẫn chưa hết trầm trồ vì tướng phu thê giữa Hải Tú và Sơn Tùng. Thêm vào đó, dân tình còn xuýt xoa cho rằng, phong cách thời trang của Hải Tú càng ngày càng giống vị chủ tịch này.

Hải Tú từ người bị chỉ trích với hàng chục nghìn bình luận tiêu cực nay đã “lội dòng” ngoạn mục. Cô chinh phục số đông dân tình bởi chính sắc vóc mộc mạc cùng phong cách chẳng hở miếng da thịt nào vẫn hút mắt. Nhiều người còn gật gù: “Cái style biết bồ ai liền”; “Chị dâu xinh quá, đã thế còn có gout ăn mặc như anh nhà nữa”,…

Thật vậy, nếu theo dõi trang fanpage hàng chục triệu người follow của giọng ca Lạc Trôi thời gian gần đây có lẽ fan cứng cũng phải giật mình vì họ mặc quá giống nhau.



Sơn Tùng MTP thời gian vừa rồi đã có chuyến trở về quê nhà, đi thăm trường học năm xưa và thực hiện 1 số hoạt động thiện nguyện. Anh còn tạo dấu ấn đậm chất chủ tịch với giao ᴅɪệɴ lịch lãm trong áo vest.

Đặt tấm hình so sánh đều thấy Hải Tú mang màu sắc style đậm chất Sơn Tùng. Từ cách mix phụ kiện tối giản cho tới việc đeo kính mắt ngố.

Thú vị hơn, màu ảnh chỉnh sửa của cặp đôi cũng “na ná” nhau khiến người hâm mộ không khỏi phấn ᴋʜíᴄʜ.

Không rõ, Hải Tú có lấy cảm hứng ăn mặc từ Sơn Tùng vì về chung một nhà như lời đồn hay không nhưng thiết kế blazer vẫn luôn là hot trend mỗi mùa thu sang của chị em công sở. Item không quá già dặn vì form dáng cứng cáp như vest lại được thiết kế rộng rãi phù hợp với mọi dáng người và mọi phong cách ᴅɪệɴ.



Hải Tú trước đó đã từng có bộ ảnh phối đồ với combo đồ tương tự. Không chọn thiết kế ôm dáng nữ tính như các chị em, cô nàng lại phóng khoáng với set đồ big size.

Nàng mẫu phối cùng snapback và giày sneakers. Thú vị hơn cả là dáng áo blazer oversize này đã được người đẹp ᴅɪệɴ từ mùa trước cho đến nay lại là hot trend.