Skip to main content

Nhóm nhạc Việt lên tiếng xin lỗi sau ồn ào đạo nhái BLACKPINK

Ngày 28/10, đại ᴅɪệɴ công ty DREAMeR Entertainment – đơn vị quản lý nhóm nhạc DREAMeR đã chính thức phát thông báo liên quan vấn đề bị tố “đạo nhái” tạo hình của BLACKPINK thời gian trước.

MiiNa bị chỉ trích vì có nhiều hình ảnh giống Rosé.

Rosé (phải) và MiiNa (trái)

Cô nàng ᴅɪệɴ “trùng” trang phục với Rosé rất nhiều lần

Đơn vị này thừa nhận mọi sai sót và đưa ra giải pháp xử lý là kỷ luật giám đốc sáng tạo – người đứng sau 2 tạo hình gây tranh cãi của MiiNaBảo Uyên.

Thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều phản hồi của quý vị về việc hình ảnh của 2 thành viên nhóm DREAMeR là MiiNa và Bảo Uyên có phần tương đồng với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK. Sau nhiều lần thảo luận kĩ lưỡng, chúng tôi xin phép gửi đến quý khán giả lời xin lỗi chân thành nhất về những sơ suất trong khâu kiểm duyệt ý tưởng“, đại ᴅɪệɴ công ty chia sẻ.



Công ty cam kết sẽ xóa bỏ toàn bộ hình ảnh vướng nghi vấn “đạo nhái” của MiiNa và Bảo Uyên trên nền tảng ᴍạɴɢ xã hội. Đơn vị cũng bày tỏ lời xin lỗi đến khán giả và 2 cô gái vì đã gây nên nhiều ồn ào trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, công ty sẽ tự kiểm điểm về khâu sản xuất trong thời gian tới. Họ hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ con đường sự nghiệp của 2 thành viên MiiNa , Bảo Uyên cũng như nhóm nhạc DREAMeR.

Bảo Uyên (phải) trở thành bản sao của Lisa (BLACKPINK).

Thời gian qua, MiiNaBảo Uyên liên tục vướng tranh cãi vì có những hình ảnh tương đồng với BLACKPINK. Trong hình ảnh phát hành ngày 14/9 để quảng bá sản phẩm mới, Bảo Uyên có trang phục, kiểu tóc, phụ kiện và cách tạo dáng giống hệt Lisa ở ảnh teaser Pink Venom. Thậm chí, hai hình ảnh đều sử dụng hiệu ứng kính vỡ.



Trước đó, nhiều hình ảnh của MiiNa được nhận xét quá giống Rosé từ trang phục tới kiểu tóc. Nhiều khán giả cho rằng DREAMeR cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý và ᴛấɴ ᴄôɴɢ các trang ᴍạɴɢ xã hội của nhóm. Họ liên tục bình luận tiêu cực và yêu cầu nhóm xin lỗi. Sự việc thậm chí được đăng tải trên các trang tin và ᴍạɴɢ xã hội quốc tế. Fan của BLACKPINK cùng nhau gửi thư về YG Entertainment để yêu cầu công ty có hành động can thiệp.

DREAMeR gồm 4 thành viên Phí Phương Anh, MiiNa, RIN9 và Bảo Uyên được kết nạp gần đây. Bảo Uyên sinh năm 1999, từng tham gia Giọng hát Việt mùa 3 (năm 2015).