Skip to main content

Phát sốt với 101 màn khoá môi của Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du: Cuồng nhiệt trên mọi địa hình!

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du từng có cơ hội đóng chung trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.

Bộ phim không thực sự có được thành tích tốt, thậm chí còn bị coi là “bom xịt”, song diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính là điều không thể phủ nhận.

Hãy cùng điểm lại những nụ hôn màn ảnh từ nhẹ nhàng đến nóng đã góp phần tạo nên ᴛɪɴ đồɴ “phim giả tình thật” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du ở Hạnh Phúc Trong Tầm Tay nhé!

Nụ hôn ghen tuông trên cây cầu phố cổ

Đây là nụ hôn đầu tiên của cặp đôi Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du)-Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba). Khi ấy, Tống Lẫm nhìn thấy Hoắc Thần Đông (Tào Dục Thần) tỏ tình với Chu Phóng và không tránh được cảm giác ghen tuông. Nụ hôn này của Tống Lẫm dành cho Chu Phóng đã thay cho lời tỏ tình của anh chàng.



Nụ hôn đầu tiên của Chu Phóng và Tống Lẫm

Nụ hôn trả nợ từ phòng khách tới phòng ngủ

Ở tập 26, Tống Lẫm đã tạo một ʙấᴛ ɴɢờ cho Chu Phóng bằng cách tăng doanh thu ʙáɴ hàng của cô từ 430 lên con số 520 (đồng âm với “anh yêu em” trong tiếng Trung). Điều này khiến Chu Phóng cảm động và ngay lập tức đáp ứng yêu cầu “đòi nợ” của Tống Lẫm.

Màn “trả nợ” ngọt ngào nhất của năm là đây chứ đâu!

Nụ hôn tại văn phòng

Cũng trong tập 26, Tống Lẫm và Chu Phóng cũng đã có một màn khóa môi cực ngọt tại phòng làm việc của anh chàng.

Nụ hôn tại phòng khách nhà Chu Phóng 

Tống Lẫm và Chu Phóng đã có một nụ hôn vô cùng nóng tại phòng khách nhà Chu Phóng ở tập 29. Tưởng chừng cả hai sẽ tạm ʙɪệᴛ nhau ở thang máy song Tống Lẫm đã đổi ý, muốn “hộ tống” cô nàng về tận nhà.



Nụ hôn trong thang máy đã bị nhà đài ᴄắᴛ đi

Đây là cảnh quay trước khi Tống Lẫm và Chu Phóng có nụ hôn tại phòng khách ở nhà cô nàng. Đáng tiếc, nụ hôn này đã bị nhà đài Hồ Nam ᴄắᴛ đi.

Nụ hôn đã khiến bao khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối

Tổng hợp những nụ hôn “chuồn chuồn đạp nước” của Tống Lẫm và Chu Phóng

Có thể thấy, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là bộ phim có 1001 cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du, càng xem càng rung rinh. Nếu không phải hôn phớt, hôn sâu thì lãng mạn và ngọt ngào nhất chính là những nụ hôn chờn vờn như “chuồn chuồn đạp nước” này đây.

Ngoài những cảnh quay trên, số màn khóa môi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du được nhà đài Hồ Nam hé ʟộ trước đó lên tới con số 18. Thế nhưng khi lên phim, quá nửa chỗ đó đã bị ᴄắᴛ đi khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Song chemistry của cả hai vẫn rất đỉnh đúng không nào?