Skip to main content

Ngu Thư Hân ‘đụng váy’ Rosé (BlackPink): 1 bên ‘đồ sộ’, 1 bên thần thái!

Các thành viên của BLACKPINK nói chung và Rosé nói riêng vốn đã quá nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng khí chất sang chảnh ngút ngàn. Đây chính là lý do giọng ca chính của BLACKPINK luôn được coi là một đối thủ nặng ký khi đụng hàng. 

Mới đây, netizen đã ghi nhận được một màn đụng độ nảy lửa giữa Rosé và một mỹ nhân đang lên của Cbiz – Ngu Thư Hân. Và không biết rằng trong lần đụng hàng này, mỹ nhân Hoa ngữ liệu có “át vía” được một trong những “công chúa sang chảnh” của Kpop hay không?

Tham dự một sự kiện của YSL, Ngu Thư Hân gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ, gợi cảm. Cô chọn ᴅɪệɴ đầm cúp ngực của Monot và thiết kế này đã giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm cùng bờ vai nuột nà của mỹ nhân 26 tuổi.



Vốn là một mỹ nhân có hình tượng nhí nhảnh, ngọt ngào nên ngay cả khi ᴅɪệɴ một bộ đầm mang hơi hướng gợi cảm, trưởng thành, Ngu Thư Hân vẫn toát lên sự ngọt ngào nhờ khí chất tươi sáng vốn có, cùng kiểu tóc buộc nửa nữ tính và cách trang điểm trendy.

Việc Ngu Thư Hân nhấn nhá cho outfit một đôi khuyên tai tròn to bản cũng góp phần tăng sự nổi bật, rạng rỡ mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cho cả tổng thể.

Ngu Thư Hân hoàn thiện outfit sang chảnh bằng một đôi sandal cao gót, lựa chọn này giúp tôn dáng hữu hiệu và đảm bảo sự tinh tế cho cả bộ đồ. Ngoài ra, thiết kế bất đối xứng của mẫu đầm cũng giúp Ngu Thư Hân khoe khéo cặp chân nuột nà.



Sau Ngu Thư Hân thì đến lượt Rosé của Black Pink cũng ᴅɪệɴ thiết kế của Monot lên tạp chí Vogue Hàn Quốc. Mỹ nhân nhà Black Pink để kiểu tóc Hime hết sức sang chảnh, thời thượng, kiểu tóc này đã giúp cộng thêm nhiều điểm ấn tượng cho mỹ nhân sinh năm 1997.

Ngoài ra, Rosé còn trang điểm tông màu nude, tạo dáng đầy đẳng cấp và toát lên khí chất sang chảnh khiến người ta khó lòng rời mắt. Dù không khoe được vòng 1 sexy như Ngu Thư Hân nhưng vóc dáng thanh mảnh, nuột nà của Rosé vẫn được tôn lên ᴛʀɪệᴛ để khi ᴅɪệɴ thiết kế của Monot

ᴅɪệɴ chung một thiết kế, nếu như Ngu Thư Hân ghi điểm ở sự gợi cảm, xen lẫn vẻ ngọt ngào, kẹo ngọt thì Rosé lại bật lên được khí chất sang chảnh, phong thái đẳng cấp. Mỗi mỹ nhân đều có những điểm mạnh khác nhau nên để so sánh ai xuất sắc hơn ai cũng rất khó.



Ngay cả các netizen cũng phân vân giữa hai cô nàng và dành lời khen cho cả Rosé lẫn Ngu Thư Hân nên có thể mạnh dạn kết luận, màn đụng hàng này là “không cân sức”