Skip to main content

Khoảnh khắc MONO từng ở khán đài say sưa nghe anh trai hát gây sốt

Thời gian gần đây, MONO là cái tên thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Giọng ca Thái Bình dần chinh phục được trái tim khán giả thông qua các sản phẩm âm nhạc phù hợp với thị trường. Ngoài ra, anh còn được mọi người nhớ đến là em trai của Sơn Tùng M-TP, một trong những ngôi sao của Vbiz.

 

MONO gặp nhiều ý kiến trái chiều và sự so sánh với anh trai ở thời điểm debut. Tuy nhiên, bằng tài năng, anh đã khẳng định được chất riêng và thoát khỏi cái bóng của anh trai. Cũng như từng chia sẻ với báo giới, MONO cho biết bản thân luôn biết ơn vì được làm em của Sơn Tùng và được anh trai hết mực yêu thương.



Có thể thấy, tình cảm gắn bó giữa hai người cũng thể hiện qua nhiều hành động họ dành cho nhau. Gần đây nhất là clip của Sơn Tùng gửi lời ủng hộ, động viên em trai trong ngày công bố tham gia con đường âm nhạc.

Hay mới đây, khoảnh khắc MONO say sưa và chăm chú dõi theo anh trai buổi diễn trên sân khấu đã khiến nhiều người cảm động. Được biết, đây cũng là giai đoạn Sơn Tùng gặp phải scandal lớn, nhưng phía sau anh luôn có sự đồng hành của em trai.