Skip to main content

Pha xử lý trục trặc quần áo của Lisa (BLACKPINK) trong concert ‘Born Pink’ lọt hotsearch Weibo

BLACKPINK Lisa luôn khiến cư dân ᴍạɴɢ trầm trồ vì sự hiện ᴅɪệɴ tuyệt vời của cô ấy trên sân khấu. Dù ở quy mô sân khấu nào, cô vẫn luôn được khen ngợi bởi tài năng và ngoại hình hoàn mỹ.

Lisa gần đây đã gây chú ý khi một đoạn clip từ chương trình BORN PINK của nhóm tại Seoul đã chứng minh sự chuyên nghiệp của cô ấy.

Lisa | @lalalalisa_m / Instagram

Tất nhiên, ai cũng biết Lisa tài năng đến mức nào khi nói về vũ đạo. Là vũ công chính của nhóm, cô ấy luôn phục vụ trong các buổi biểu diễn của mình.

Gần đây, một đoạn clip trong chuyến lưu diễn BORN PINK của nhóm đã thu hút sự chú ý từ cư dân ᴍạɴɢ, và nó cho thấy Lisa chuyên nghiệp như thế nào.



Trong các buổi biểu diễn ở Seoul và Dallas, Lisa đã khiến cư dân ᴍạɴɢ trên toàn thế giới thán phục với sự hiện ᴅɪệɴ trên sân khấu tuyệt vời, ngoại hình tuyệt vời và thực sự tỏa sáng trong các màn trình diễn khác nhau.

Một đoạn clip cụ thể từ chương trình Seoul của nhóm đã thu hút được sự chú ý, và nó thể hiện sự chuyên nghiệp thực sự của Lisa trên sân khấu. Trong chương trình, các thành viên mặc trang phục màu hồng nhạt xinh đẹp, và Lisa trông thực sự tỏa sáng trong bộ trang phục của cô ấy.

@lalalalisa_m / Instagram

| @lalalalisa_m / Instagram

Trong một buổi biểu diễn, cư dân ᴍạɴɢ nhận thấy rằng một món đồ trang sức dường như bị rơi ra khi cô ấy đang nhảy.



Lisa gặp sự cố quần áo khi đang nhảy 

Tuy nhiên, thay vì để nó làm cô ấy bối rối, nữ thần tượng đã cố gắng nắm lấy chiếc vòng cổ và ném nó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Lisa là một người chuyên nghiệp đến mức phải có một đôi mắt được đào tạo để nhận ra rằng có điều gì đó đã xảy ra vì thần tượng đã xử lý nó như một người chuyên nghiệp thực thụ.

Lisa nhanh chóng lấy và vứt món đồ này đi nhưng vẫn giữ sự động tác mượt mà

Sở dĩ nó gây được sự chú ý gần đây là do đoạn clip được đăng tải lên ᴍạɴɢ xã hội Weibo. Khi clip được chia sẻ, Lisa bắt đầu thịnh hành với hashtag “Khả năng phản ứng của Lisa khi ở trên sân khấu”.



Khi bài đăng đầu tiên được chia sẻ, cho thấy sức ảnh hưởng của nó trên Weibo, cư dân ᴍạɴɢ quốc tế đã không ngừng khen ngợi Lisa. Nhiều người thậm chí còn giải thích rằng họ chưa bao giờ nhận thấy sự việc ngay từ đầu. Một số người thậm chí còn chỉ trích đội tạo kiểu đã để Lisa trong những bộ trang phục có thể dẫn đến sự cố thế này.

“Tại sao họ luôn thêm những món phụ kiện thế này lên trang phục của cô ấy nhỉ, có thể họ chỉ để cô ấy mặc những bộ bình thường được không, chán ngấy với tất cả những trang phục không thoải mái này mà họ đã ᴅɪệɴ cho cô ấy”

“Điều này là lý do tại sao cô ấy nổi tiếng nhất. Bởi vì cô ấy luôn chuyên nghiệp, cô ấy tạo ra năng lượng 200%, không bao giờ chùng xuống”



“Xin lỗi nhưng tại sao Lisa luôn gặp trục trặc với quần áo vậy nhỉ, tôi không đổ lỗi cho cô ấy nhưng TẠI SAO”

“Cô ấy đã làm nó quá bình thường, như thể nó nằm trong phần vũ đạo vậy. Cô ấy là một người chuyên nghiệp”

Đúng như dự đoáɴ, bất chấp sự cố quần áo, Lisa vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp thực sự của mình. Xem xét tài năng của cô ấy với tư cách là một vũ công, không có gì ngạc nhiên khi Lisa xử lý nó tốt đến mức thậm chí không thể nhận thấy điều gì đó đã xảy ra.

Ảnh: Twitter