Skip to main content

Trương Bá Chi ʟộ bằng chứng mang thai lần 4 sau ồn ào yêu bố ruột Tạ Đình Phong

Trong hai năm trở lại đây, có không ít ngôi sao Hong Kong livestream ʙáɴ hàng nhưng đều bị ế. 

Rất nhiều người đã chuyển từ Hong Kong sang đại lục phát triển, nhưng hầu hết các thành tích đều không tốt lắm, và thậm chí có ngôi sao chỉ ʙáɴ được vài nghìn NDT, có thể nói là rất đáng xấu hổ. Nhưng Trương Bá Chi đã chứng minh rằng cô ấy vẫn rất “đỉnh” và có phong độ vững chắc!

Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp và sự cống hiến của mình, Trương Bá Chi gần đây đã gây ra một cuộc tranh cãi mới khi livestream! Khi Trương Bá Chi mặc chiếc váy trắng, phần bụng dưới của cô nở ra rõ ràng, vòng eo thon thả trước đây hoàn toàn không thấy. Trương Bá Chi luôn sống kỷ luật. Cô là người phụ nữ cực kỳ nghiêm khắc với cơ thể của mình.



Ngay sau khi sinh, Trương Bá Chi luôn ảnh về cơ thể của mình, có thể nhìn thấy chân tay cô thon thả và cả cơ bụng ꜱăɴ chắc. Vì vậy, với việc để vòng eo và bụng to thế này này, chỉ có thể đoán rằng Trương Bá Chi đang mang thai. Ngoài ra, còn có nguồn tin nội bộ bị nghi ngờ là công ty của Trương Bá Chi đã tung tin cô thực sự đang mang thai đứa con thứ 4. Vậy câu hỏi đặt ra là ai là cha ruột của đứa con thứ 4 của cô? Tuy nhiên, nhiều người nói rằng có thể Trương Bá Chi đã béo lên ở tuổi trung niên.

Cách đây không lâu, Sohu ʙấᴛ ɴɢờ khiến khán giả choáng vàng với một bài viết với tiêu đề: “Truyền thông Hong Kong tiết ʟộ Trương Bá Chi và Tạ Hiền chính thức ở bên nhau, tài sản để lại cho nữ diễn viên“.



Không cần phải nói, trong những năm đầu ra mắt và cho đến hiện tại, những thị phi, những ᴛɪɴ đồɴ scandal đến với Trương Bá Chi không phải là ít. Còn với nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền cũng không kém cạnh khi nhiều thập kỷ qua ông luôn gắn liền với cái mác “diễn viên đào hoa, ăn chơi” bậc nhất của làng giải trí Hương Cảng.

Nhưng với tư cách là bố chồng của Trương Bá Chi, lần này, truyền thông Hong Kong trực tiếp tiết ʟộ rằng Trương Bá Chi và Tạ Hiền đã chính thức ở bên nhau và nam diễn viên Thần bài còn hào phóng để lại toàn bộ tài sản cho nữ diễn viên Vua hài kịch.

Đỉnh điểm, phía truyền thông còn tung hàng loạt ảnh Trương Bá Chi và bố chồng có những hành động thân mật, tình cảm của những cặp trai gái đang yêu, vượt xa mức bố chồng – con dâu.



Sau khi loạt thông tin này đăng tải, thực hư đúng sai ra sao thì thông tin “Trương Bá Chi và bố chồng Tạ Hiền bên nhau” đã gây bão ᴍạɴɢ và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân ᴍạɴɢ. Tuy nhiên, thông tin này cũng nhanh chóng bị cư dân ᴍạɴɢ soi ra nhiều điểm bất thường cũng như cho rằng đây là những thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Dù phía nhân vật chính được nhắc trong ᴛɪɴ đồɴ là Trương Bá Chi và Tạ Hiền không có bất kỳ đồng thái nào thì đã có rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ lên tiếng bức xúc giúp nữ diễn viên phim Châu Tinh Trì và Tạ Hiền.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn vào năm 2011. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Kể từ đó, cô hiếm khi nhắc đến chồng cũ trên truyền thông. Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong cũng từ chối chia sẻ về cuộc sống của Trương Bá Chi và các con.



Tuy nhiên, hai nghệ sĩ được cho là vẫn giữ mối Qᴜᴀɴ ʜệ tốt sau khi chia tay. Trương Bá Chi từng lên tiếng giải thích cho Tạ Đình Phong khi anh bị chỉ trích vô trách nhiệm, mải yêu Vương Phi, không quan tâm và trợ cấp tiền bạc giúp vợ cũ nuôi con.

Ngày 13/10, HK01 đưa tin Trương Bá Chi tham gia show thực tế Life is Beautiful. Trong chương trình, nữ diễn viên đề cập đến cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong.

Hành trình yêu và cưới tài tử hàng đầu showbiz được cô kể lại với thái độ vui vẻ, thoải mái. Người đẹp không đề cập trực tiếp tên chồng cũ mà gọi anh là bố của hai con.

 

Sau một năm nghỉ ngơi, dành thời gian chăm sóc gia đình, Trương Bá Chi đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Kể từ sau chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, mức độ nổi tiếng của nữ diễn viên tăng vọt. Truyền thông ước tính, cô ᴋɪếᴍ hơn 50 triệu NDT (6,9 triệu USD) vào năm ngoái nhờ hiệu ứng truyền thông tích cực.