Skip to main content

Dàn nam thần góp mặt tại lễ trao giải Kim Ưng 2022: Tiêu Chiến có tái hợp Vương Nhất Bác?

Kim Ưng là một trong ba Tam Kim truyền hình được mong đợi nhất tại Trung Quốc. Lễ trao giải nhằm vinh danh những cá nhân, những bộ phim xuất sắc của truyền hình Hoa ngữ 2 năm qua.

Không chỉ thu hút bởi cuộc chạy đua bình chọn đầy gay cấn của các diễn viên nổi tiếng, lễ trao giải giải danh giá này còn hội tụ hàng loạt những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Cbiz. Mới đây, một blogger đưa tin về dàn nam thần sẽ tham gia lễ bế mạc giải Kim Ưng lần thứ 31 bao gồm: Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải, Chu Nhất Long, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ, Vương Hạc Đệ, Thành Nghị,…

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo người hâm mộ bởi danh sách trên đều là những mỹ nam nổi tiếng trong giới. Trong đó, có Tiêu Chiến là đỉnh lưu với lượng fan khủng nhất nhì Cbiz. Các ngôi sao nổi tiếng “gây sốt” như: Vương Hạc Đệ, Thành Nghị, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải,… Chu Nhất Long cũng là diễn viên thực lực trong giới, giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Với màn góp mặt “đỉnh của chóp” này, nhiền fan khẳng định Kim Ưng năm nay “không thể không đu”.



Không những vậy, có ᴛɪɴ đồɴ lan truyền rằng Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ thuộc về sao nữ nổi tiếng Dương Tử. Cô nàng sẽ đảm nhận nhiệm vụ múa mở màn cho lễ trao giải Kim Ưng 2022. Nếu thông tin này là thật thì đây sẽ là màn tái hợp giữa Dương Tử và Tiêu Chiến từ sau bộ phim gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ hồi đầu năm – Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Rất đông người hâm mô háo hức, mong chờ màn tái hợp này của cặp đôi trên sân khấu lễ trao giải hoành tráng này.

Trước đó, vào hồi tháng 5, ban tổ chức Kim Ưng đã ra thông báo chính thức về thay đổi cơ cấu hạng mục trao giải. Trong đó, nổi bật nhất là việc ban tổ chức bỏ giải Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Điều này đã gây ʙấᴛ ɴɢờ cho cư dân ᴍạɴɢ bởi đây vốn là hạng mục giải thưởng được người hâm mộ vô cùng mong chờ. Tuy nhiên, phía ban tổ chức đưa ra giải thích rằng muốn giải thưởng được trao một cách công bằng và có sự đánh giá chuyên môn sâu sắc từ chuyên gia trong ngành.



Việc thay đổi cơ cấu giải thưởng nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả. Bên cạnh đó, Kim Ưng cũng điều chỉnh số lượng giải thưởng ở một số hạng mục khác. Người hâm mộ hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ đem tới một lễ trao giải công bằng và uy tín cho những người lao động nghệ thuật thực thụ.