Skip to main content

Dấu hỏi lớn trong concert BLACKPINK tại Dallas: Tại sao có quá nhiều ghế trống?

Sau khi phá kỷ lục này đến kỷ lục khác trên các nền tảng âm nhạc và phát trực tuyến khác nhau, BLACKPINK được biết đến với sự thống trị bùng nổ và đi lên của họ trong ngành. Tuy nhiên, có điều gì đó khiến mọi người nghi ngờ về điều này. Với các fancam được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau, mọi người đã quan sát thấy một số ghế trống trong chuyến lưu diễn “BORN PINK” của BLACKPINK tại Dallas. Do đó, điều này khiến công chúng đặt câu hỏi liệu nhóm nhạc nữ của YG Entertainment có ảnh hưởng và nổi tiếng ở phương Tây hay không.

‘BORN PINK’ ở Dallas có thực sự ‘sold-out’ không?

Sau hai đêm concert ở Seoul, BLACKPINK đã bắt đầu những buổi biểu diễn tiếp theo của họ ở Bắc Mỹ. Đánh dấu chặng đường Bắc Mỹ của mình, các cô gái đã biểu diễn thành công với người hâm mộ cùng nhiều kỉ niệm concert, khi các ca sĩ “PINK VENOM” khởi động “BORN PINK World Tour” tại Dallas.



Phù hợp với các sân khấu ngoạn mục của các cô gái, các BLINK cũng đã “quẩy” hết mình cùng thần tượng của họ. Để lưu giữ những kỷ niệm về buổi concert, các BLINK đã ghi lại một số fancam và đăng chúng lên Twitter và Tiktok.

Ngoài những khoảnh khắc tuyệt vời mà các thành viên mang lại, điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng là những chiếc ghế trống bên trong Trung tâm Hàng không Mỹ.

Có thể thấy rất nhiều hàng ghế trống phía sau Lisa

Ảnh chụp từ video fan đăng tải

Rapper kiêm vũ công chính của BLACKPINK, LISA đã đốt cháy sân khấu khi thể hiện ca khúc hit “MONEY”, và trong fancam màn trình diễn này, những chiếc ghế trống đã được chụp lại. Do đó, mở ra cuộc thảo luận trên các nền tảng trực tuyến liệu BLACKPINK có thể thực sự bán hết vé cho một buổi biểu diễn hay không.



Hơn nữa, sự nhầm lẫn càng tăng lên khi nó được liệt kê trên các trang web bán vé rằng chặng Dallas là “SOLD OUT.”

Ảnh: Twitter

Lý do đằng sau những chiếc ghế trống – Đây là suy nghĩ của các BLINK

Các BLINK đã bảo vệ BLACKPINK trước những cáo buộc rằng các cô gái không thể bán hết vé cho một buổi biểu diễn.

Theo những người hâm mộ, các hàng được để trống có chủ đích “do thiết kế sân khấu.”

Vì địa điểm có thiết kế kiến trúc hình tròn, nếu người hâm mộ muốn mua vé che những chỗ ngồi này, có khả năng họ sẽ không thưởng thức chương trình do tầm nhìn hạn chế. Ghế nằm trên các hàng này liền kề với màn hình LED nên quyết định không bán vé phủ kín các hàng này.



Bên cạnh đó, các ghế đã gần hết phía sau sân khấu, do đó các BLINK sẽ không thực sự thích thú với màn trình diễn của các cô gái nếu những chiếc ghế này được bán cho công chúng.

Khi các fancam có “ghế trống” được lưu hành, những cư dân mạng không biết bối cảnh đã mở lại cuộc thảo luận liên quan đến lý do đã cân nhắc tại sao BLACKPINK không thể bán hết buổi biểu diễn của họ.

Dưới đây là một số bình luận:

– “Họ chỉ có số lượng bài hát giới hạn và giá vé RẤT RẤT CAO.”

– “Vũ đạo trực tiếp của họ thật nhạt nhẽo. Đôi khi, Jennie thậm chí còn không đủ sức để biểu diễn.”

– “Tôi sẽ không mua vé nếu đó là cách một nghệ sĩ biểu diễn.”



Có thể nhớ rằng vào năm 2019, buổi họp fan mini của BLACKPINK cũng đã để trống một số ghế. Bản thân các BLINK cũng đã nhận xét rằng BLACKPINK nên làm việc trên sự kết nối giữa các fan của họ để họ cảm nhận được sự “kết nối” và mua vé xem chương trình của họ.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã chỉ ra rằng những vụ bê bối và vấn đề của YG có thể đã ảnh hưởng đến những lo ngại về chiếc ghế trống này.

Sự tái hợp của BLACKPINK & BLINKs

Bất chấp những vấn đề xung quanh “ghế trống”, các BLINK ở Bắc Mỹ đã chia sẻ sự nhiệt tình của họ vì ‘BORN PINK’ ở Dallas bao gồm các sân khấu biểu tượng của các cô gái.



Ảnh: Twitter

BLACKPINK Jennie cũng khuyến khích người hâm mộ thưởng thức chương trình bằng cách đặt điện thoại của họ xuống vì các cô gái rất muốn nhìn thấy khuôn mặt của người hâm mộ và muốn họ hãy tận hưởng từng giây phút.