Skip to main content

BLACKPINK Rosé và Lisa cãi nhau? Một số ‘bằng chứng’ người hâm mộ thu thập được từ buổi concert

Vào ngày 15 và 16 tháng 10, BLACKPINK đã khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “BORN PINK” của họ bằng một buổi concert kéo dài hai ngày tại Seoul.

Vào thời điểm đó, Rosé trông ốm yếu và không ở trong tình trạng tốt nhất. Dù hát live nhưng Rosé thường bị cho là diễn kém và không tương tác nhiều với các thành viên. Tuy nhiên, có vẻ như thành viên mà cô ấy tương tác ít nhất lại là Lisa.

Trong các buổi biểu diễn ở Seoul, các BLINK đã nói rằng Lisa đã cố gắng tiếp cận Rosé nhiều lần nhưng không có kết quả. Điều này khiến mọi người tin rằng cả hai có thể có một chút xích mích.

Lisa tiến đến và cười với Rosé nhưng bị “phớt lờ”



Vào ngày 25 và 26 tháng 10, BLACKPINK đã thực hiện một buổi concert kéo dài hai ngày tại Dallas, Texas. Theo những người tham gia buổi hòa nhạc, sự căng thẳng thậm chí còn dày đặc hơn so với các buổi hòa nhạc ở Seoul. Lisa duy trì những tương tác tối thiểu với Rosé, và cả hai dường như không nói nhiều với nhau.

Ảnh: Twitter

Một fan đăng tải: “Chuyện gì đã xảy ra với Lisa và Rosé vậy? Tôi chưa thấy họ giao lưu lần nào trong buổi concert này. Họ đang cãi nhau à??”

Lisa gỡ hoa giấy cho Jennie

Sau đó rời đi, dù “bạn thân” của mình cũng bị quấn quanh bởi giấy. 



“Mặt khác, Lisa cười với Rosé nhưng cô ấy phớt lờ cô ấy, có rất nhiều video cho thấy Rosé phớt lờ Lisa bắt đầu từ concert ở Seoul .. nên nếu bạn muốn làm rõ điều này, bạn không nên chỉ nhìn 1 phía”

Mặc dù vậy, màn trình diễn của Lisa vẫn hoàn hảo và mức năng lượng của cô ấy vẫn ổn định.

BLACKPINK sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này cho đến tháng 6 năm 2023. Chỉ trong tháng 10 và tháng 11, BLACKPINK sẽ biểu diễn tại Houston, Atlanta, Hamilton, Chicago, Newark, Los Angeles và London.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng các BLINK hy vọng rằng rằng RoséLisa thực sự ổn, họ đặt vấn đề của mình sang một bên vì mọi người trả tiền để xem họ biểu diễn chứ không phải chứng kiến bộ phim của họ. Nhiều người muốn họ giải quyết vấn đề của mình, vì tranh cãi trong nhóm là “công thức” dẫn đến sự tan rã.