Skip to main content

MONO trở thành nghệ sĩ có nhiều tuần No.1 nhất Top Vietnamese Songs

Theo dữ liệu tổng hợp bởi MRC Data từ ngày 14/10 đến 20/10, sản phẩm “Waiting For You” đã có tuần thứ 7 liên tiếp thống trị BXH 100 bài hát nhạc Việt ăn khách. Với thành tích này, MONO chính thức vượt qua Đen Vâu và trở thành nghệ sĩ có ca khúc sở hữu số tuần No.1 nhiều nhất. Kể từ thời điểm có mặt trên BXH, bản hit “Waiting For You” không ngừng leo hạng, nhanh chóng chiếm giữ No.1 vào ngày 15/9 và vẫn giữ nguyên thành tích này đến nay.

Mặt khác thì Đen Vâu, Madihu và K-ICM đang là ba nghệ sĩ có ít nhất 2 ca khúc chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH. Cụ thể ngoài “Mang Tiền Về Cho Mẹ” kết hợp Nguyên Thảo, nam rapper từng đem “Ai Muốn Nghe Không” chiếm lĩnh vị trí đầu bảng vào ngày 23/6. Trong khi đó với màu sắc âm nhạc đặc trưng, cả hai dự án nằm trong album “Hoa” của K-ICM là “Chơi Vơi” (ft. Trung Quân) và “Chân Mây (ft. Phương Thanh) cũng nhanh chóng giành lấy vị trí cao nhất. Tài năng trẻ Madihu đã chứng minh được tài năng, chất lượng âm nhạc khi bản hit “Có Em” (ft. Low G) và “Vì Anh Đâu Có Biết” (ft. Vũ.) đạt được cột mốc No.1 tương tự. Tuy vậy, việc MONO có thêm bài hát có thể đặt chân vào danh sách nghệ sĩ có nhiều bài hát giữ No.1 BXH này cũng phải là không có khả năng. Bởi ngoài “Waiting For You”, một ca khúc nằm trong album “22” mang tên “Em Là” cũng đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi vẫn bền bỉ chiếm thứ hạng cao trong Top 10.  



Kết quả xếp hạng tuần này ngoài “Chuyện Đôi Ta” của Emcee L (Da LAB) ft. Muộii tăng nhẹ hai bậc có mặt tại vị trí No.4 nhờ sự lan tỏa chóng mặt của ca khúc trên nền tảng TikTok, Top 5 danh sách không có sự thay đổi so với tuần trước đó, cụ thể “Tại Vì Sao” – RPT MCK giữ vững No.2, “Em Là” – MONO nắm chắc vị trí No.3 và “Bên Trên Tầng Lầu” – Tăng Duy Tân bám trụ tại vị trí No.5.

Theo sau đó, “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” – GREY D x tlinh tăng 2 bậc để vươn lên No.6, “Vì Anh Đâu Có Biết” – Madihu ft. Vũ. đã có chút “giảm nhiệt” khi lui hai bậc xuống No.7. Đặc biệt, ca khúc mới của Madihu là “Có Khi” ft. Low G xuất sắc debut trong Top 10 tuần này tại vị trí No.9. Hai bản nhạc còn lại khép lại Top 10 BXH tuần này là “Lâu Lâu Nhắc Lại” – Hà Nhi ft. Khói và “Anh Nhớ Ra” – Vũ. ft. TRANG lần lượt “hạ cánh” tại vị trí No.8 và No.10.