Skip to main content

Viral khoảnh khắc hài hước của BLACKPINK Jennie trong concert ‘BORN PINK’ tại Dallas

Trong tất cả các thần tượng K-Pop, Jennie của BLACKPINK là một trong những người bị hiểu lầm nhiều nhất. Trong suốt sự nghiệp của cô, các nhà phê bình đã gán cho cô là người lạnh lùng, xa cách và thậm chí còn cáo buộc cô là người lười biếng.

Tuy nhiên, họ không thể sai hơn nữa, và Jennie đã chứng minh tính cách thực sự của mình trong concert gần đây ở Dallas.

Jennie của BLACKPINK | @jennierubyjane / Instagram

Trong suốt những chương trình đầu tiên của chuyến lưu diễn BORN PINK, Jennie đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng trên toàn thế giới. Cho dù đó là khi đang biểu diễn ca khúc mới của cô ấy…

Hay gọi những người hâm mộ đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại hơn là tận hưởng buổi hòa nhạc, Jennie thực sự là một biểu tượng.



Chà, một clip gần đây đã lan truyền từ concert của nhóm ở Dallas. Không hổ danh là nhóm đã tỏa sáng cả trong chương trình lẫn khi gặp gỡ người hâm mộ. Đặc biệt, Jennie dường như rất hào hứng khi được biểu diễn trước các BLINK quốc tế.

Về cuối chương trình, BLACKPINK muốn kết thúc theo phong cách riêng nên các BLINK đã chứng kiến rất nhiều hoa giấy bắn tung tóe. Không có gì ngạc nhiên khi các thành viên đã thực sự có khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi lướt qua số lượng hoa giấy khổng lồ từ trên cao rơi xuống.

Tuy nhiên, có vẻ như một người đang vui vẻ hơn những người còn lại, và không ai khác chính là Jennie, người đã tự đưa mình vào một tình huống “bám dính”.



Trong khi chạy qua giàn hoa giấy với các thành viên còn lại, Jennie đã cố gắng để bản thân bị mắc kẹt bên trong những mảnh dài. Khi cô tiếp tục chạy trên sàn catwalk, ngày càng nhiều mảnh hoa giấy quấn vào người Jennie.

Phản ứng của cô ấy đối với hoa giấy rất vui nhộn khi khuôn mặt cô ấy tiếp tục sáng lên khi cô ấy bắt đầu chạy về phía các thành viên của mình.

Sau khi tiến đến sân khấu trung tâm, Jennie nhận ra rằng cô ấy có thể cần một số trợ giúp. Vì vậy, cô ấy đã tranh thủ sự giúp đỡ của Lisa, người đã giúp cô ấy thoát ra khỏi mớ hỗn độn mà cô ấy đang mắc phải.



Trong các phần bình luận, các BLINK không thể vượt qua được sự vui tươi và hạnh phúc của Jennie với hoa giấy, đặc biệt là giữa những lời chỉ trích về sự chuẩn bị và vũ đạo của nhóm trong concert trước đó ở Seoul.

“Điều này thật hài hước haha Jennie quá dễ thương”

“Tại sao lại dễ thương như thế Jennie”

“Tôi yêu thích nhìn thấy những cô gái tận hưởng khoảng thời gian của họ”

Jennie có thể có tiếng là đôi khi tỏ ra lạnh lùng hoặc xa cách, nhưng những tương tác và thái độ của cô ấy với người hâm mộ trong các chương trình gần đây đã chứng minh điều ngược lại. Khi biểu diễn cùng các thành viên của mình trước các BLINK, cô ấy thực sự dường như tỏa sáng và thể hiện tính cách trong sáng của mình.