Skip to main content

Ngoài “Waiting For You” trụ vững No.1, MONO có thêm ca khúc lọt Top 10 BXH Vietnamese Songs

Hiện tại, MONO cùng “Waiting For You” đã giữ phong độ tại No.1 suốt 3 tuần liên tiếp trong tổng số 5 tuần góp mặt trên BXH Top Vietnamese Songs. Mới đây, MV lyrics ca khúc còn gây bất ngờ khi xuất hiện ở vị trí thứ 42 trong Top video âm nhạc hàng đầu thế giới của nền tảng Youtube và thu về hơn 22 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Mặt khác, sáng tác “Em Là” từ MONO cũng vừa vươn lên 21 bậc để chính thức đặt chân vào Top 10 BXH Top Vietnamese Songs ở No.10.

No. 2 thuộc về dự án “Diễn viên tồi” của Đen (hợp tác Thành Bùi, Cadillac) sau khi tăng lên 1 bậc so với tuần trước. Theo sau là “Vì Anh Đâu Có Biết” của Madihu và Vũ. tại No.3 (-1). Với riêng Vũ., nam ca sĩ còn có thêm hai sản phẩm khác trụ trong Top 10 gồm “Anh Nhớ Ra” (ft. TRANG) ở No.5 (+6) và “Cô Ta” ở No.8 (-1). Đây đều là những track thuộc album phòng thu “Một Vạn Năm” mà anh đã cho lên kệ vào ngày 9/9. Các cựu quán quân BXH “Bên Trên Tầng Lầu” (Tăng Duy Tân) hiện đang giữ No.4 (+1) và  “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” (GREY D x tlinh) tạm lui về No.6 (-2). 



Sản phẩm “Chuyện Đôi Ta” của Emcee L (Da LAB) kết hợp giọng ca trẻ Muộii tiếp tục thăng hạng (+2) để giành về No.7 dù đã ra mắt cách đây hơn 9 tháng. Trong khi đó, Phương Ly cùng đĩa đơn “ThichThich” được gọi tên cho vị trí thứ 9 trên BXH tuần này (-1). Mặt khác, “Từng Là Của Nhau” (Bảo Anh ft. Táo) và “Chậm Lại” (Vũ.) là hai cái tên phải rời khỏi Top 10 dẫn đầu.

Như thường lệ, BXH Top Vietnamese Songs tiếp tục có sự xuất hiện của những gương mặt mới. Tuần này, Rhymastic là nghệ sĩ nổi bật khi 3/6 sáng tác thuộc EP “LOV6” vừa phát hành ngày 14/9 gồm “Ngổn Ngang”, “Y6U” và “Side Effects” (ft. Touliver & B-Wine) lần lượt debut ở No.56, No.67 cũng như No.78. Ngoài ra, Trung Quân cũng sở hữu ca khúc thứ ba lọt vào BXH mang tên “Và Ngày Nào Đó”, hiện đang giữ No.43.